Cách làm trắng da an toàn bằng cà chua, củ cải

mesu mesu @mesu

Cách làm trắng da an toàn bằng cà chua, củ cải

Sở hữu làn da trắng mịn màng là mong ước của nhiều bạn gái. Với liệu pháp làm trắng da an toàn từ cà chua, củ cải, bạn sẽ sở hữu làn da đẹp đón xuân về.

27/01/2015 06:08 PM
2,031

Cà chua, củ cải cho da bạn sáng đẹp mịn màng

Cà chua là thực phẩm dùng phổ biến trong chế biến thức ăn mỗi ngày, trong cà chua có chứa nhiều loại vitamin tốt cho da như Vitamin C, Vitamin E, carotene, kali, sắt… đặc biệt trong cà chua còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp giảm nếp nhăn và kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.

.

Trong củ cải chứa nhiều vitamin C nên sử dụng củ cải làm đẹp có tác dụng ngăn sự lão hóa, giúp da trắng hồng.

Bạn có thể lựa chọn 2 thành phần này để chăm sóc da, chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả làm trắng bất ngờ cho làn da của bạn.

Cách làm trắng da an toàn bằng cà chua

Lấy 1 quả cà chua ép lấy nước, trộn với sữa tươi theo tỉ lệ 1 : 1, dùng bông tẩm dung dịch này thoa lên da mặt, để trong vòng 20 -30 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm. Sữa tươi kết hợp với cà chua tạo thành hỗn hợp có nhiều dưỡng chất giúp sáng da, da mịn màng hơn. Thực hiện liên tục 2-3 lần/tuần trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Cách làm trắng da an toàn bằng củ cải

Trước tiên, dùng một cân củ cải tươi, nạo vỏ rồi đem rửa sạch. Sau đó thái nhỏ, cho vào máy sinh tố. Mỗi ngày uống 2-3 cốc nước củ cải da mặt sẽ dần được cải thiện. Nếu da mặt bạn ngăm đen, khô ráp và rất cứng đầu trong việc làm trắng da, thì đây là cách dùng thực phẩm rất tốt để chăm sóc da, giúp tái tạo làn da của bạn.

Một cách khác để làm trắng da tự nhiên bằng củ cải trắng chính là áp dụng mặt nạ củ cải trắng và bột yến mạch. Bột yến mạch ngoài tác dụng làm sạch da còn kết hợp với củ cải trắng để xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhàng, giúp làm trắng da hiệu quả tối ưu hơn. Bạn chỉ cần ép củ cải lấy nước rồi đem trộn với bột yến mạch để thành hỗn hợp sền sệt, đắp lên da và làm sạch sau khoảng 15 phút nhé.

Phương Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý