Cách massage "cậu nhỏ" để bền bỉ mọi "cuộc chiến"

lover lover @lover

Cách massage "cậu nhỏ" để bền bỉ mọi "cuộc chiến"

(Sức khỏe) Bạn hãy chuẩn bị một chậu nước mát lạnh và một chậu nước ấm sau đó ngâm cậu nhỏ vào chậu nước mát...

24/07/2014 09:41 PM
8,022

Cậu nhỏ không chỉ là hiện thân của sức khỏe mà còn là niềm hi vọng của các chàng khi muốn mình là người hùng trong mỗi trận chiến. Các chàng luôn đặt ra tiêu chuẩn cho cậu nhỏ của mình mỗi khi "lâm trận", làm sao để "cậu nhỏ" có được độ cứng dẻo dai, sức khỏe bền bỉ để thăng hoa luôn là cái kết có hậu của mỗi "trận chiến". Chính vì vậy những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn đạt được những kỳ vọng của mình với cậu nhỏ:

1. Để cậu nhỏ có được độ cứng ưng ý

Bạn hãy chuẩn bị một chậu nước mát lạnh và một chậu nước ấm sau đó ngâm "cậu nhỏ" vào chậu nước mát. Vừa ngâm vừa mát xa để cậu nhỏ thư giãn. Một phút sau nhấc cậu nhỏ ra ngâm sang bên chậu nước ấm và cũng làm tương tự như vậy trong vòng 1 phút.

Trải qua mỗi buổi tập luyện như vậy "cậu nhỏ" của bạn sẽ cứng cỏi hơn rất nhiều đấy. Thời gian để luyện tập cho "cậu nhỏ" tốt nhất là khi tắm, bạn sẽ kết hợp hai việc một lúc và việc tập luyện đều đặn một tuần 3 – 4 lần như vậy câu nhỏ sẽ trưởng thành nhanh chóng.

cậu nhỏ cương cứng

Chỉ cần một chậu nước lạnh và một chậu nước ấn để mát xa "cậu nhỏ"

2. Để cậu nhỏ bền bỉ, dẻo dai trong các "trận chiến"

Bạn muốn kéo dài cuộc vui, nhưng "cậu nhỏ" lại "xìu" không theo ý "cậu lớn" thì phải làm thế nào? Hãy chú ý ở giữa bộ phận sinh dục và hậu môn có bộ phận gọi là đáy chậu. Dùng tay ấn nhẹ vào đó sẽ giúp tăng thời lượng cho cuộc chiến và tạo thêm phần gay cấn vào những giờ phút thăng hoa.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng để đảm bảo cho cậu nhỏ phát triển toàn diện, ngoài việc tập luyện bạn cần áp dụng một chế độ dinh dưỡng hợp lý với các loại thực phẩm bổ dưỡng cho các tinh binh như: giá đỗ, trứng, sữa, tinh bột…

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý