Cách 'minh oan' không giống ai của người vợ bất hạnh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cách 'minh oan' không giống ai của người vợ bất hạnh

Dù đã có vợ và hai con nhỏ ở quê, nhưng Th. vào TP.HCM làm rồi cặp bồ với người khác. Tuy vậy, khi chị H. đưa con xuống nhà ngoại dưới Bình Phước ở để khám bệnh, Th. lại cho rằng, H. ở quê cặp bồ với người khác rồi có con. Quá uất ức, chị H. chủ động kết liễu cuộc đời của hai đứa con, rồi treo cổ.

21/10/2014 07:00 AM
2,731

Từ mối tình đẹp...

Ngay sau khi nhận được tin .

 - Ảnh 1

Người dân bàn tán xôn xao về cái chết của ba mẹ con H..

Theo nguồn tin PV tìm hiểu được, chị Nguyễn Thị H. (SN 1991) là con thứ ba trong một gia đình gồm bốn anh chị em quê tại Nghệ An. Năm 1985, bố mẹ chị H. vào Bình Phước làm kinh tế mới. Vì không mấy khá giả nên chị em H. phải nghỉ học đi làm kiếm tiền. Bản thân H. cũng học hết lớp 10 thì đi làm công nhân cho một nhà máy trên địa bàn huyện Đồng Phú.

Năm 2006, H. đã tình cờ gặp và quen anh Hoàng Văn Th. (28 tuổi, quê Thanh Hóa). Sau nhiều năm tìm hiểu và được sự đồng ý của gia đình, tháng 10/2010, đám cưới giữa Th. và H. được tổ chức tại Bình Phước. Sau khi cưới, Th. đưa vợ về Thanh Hóa sống cùng bố mẹ. Năm 2011, chị H., mang bầu rồi sinh con đầu lòng đặt tên là Hoàng Văn M.. Thêm người, thêm chi phí, Th. nói với vợ là sẽ vào TP.HCM tìm việc, để kiếm tiền. Tuy không muốn cho chồng đi nhưng vì cuộc sống mưu sinh, H. đành phải chấp nhận.

Vào TP.HCM, Th. đã làm quen được với một vài người bạn ở đây. Nhờ đó, Th. xin vào làm công nhân cho một công ty may mặc với mức lương khá hấp dẫn. Có tiền, Th. bắt đầu lao vào ăn chơi. Nhiều lần, chị H. gọi điện thoại, Th. đều nói bận việc và khó khăn nên chưa về được. Năm 2012, Th. về quê thăm vợ con, nhưng chỉ được vài ba tháng, Th. lại lên đường vào TP.HCM.

Lâu lâu, Th. mới gửi tiền về quê cho vợ, con. Thường Th. chỉ gửi về quê 1 triệu hoặc 2 triệu đồng, trong khi thu nhập của Th. là 7 triệu đồng/tháng. Nhiều người thắc mắc không biết tại sao Th. lại đi làm ăn xa khi con còn nhỏ. Một số người khác lại cho rằng, Th. vào TP.HCM làm nhiều tiền nên có bồ mới, bỏ mặc vợ con ở quê.

... Đến cái chết tang thương

Tháng 10/2013, chị H. sinh con thứ hai và đặt tên là Hoàng Văn Đ.. Chồng đi vắng, cuộc sống của ba mẹ con trở nên khó khăn nhiều hơn. Sinh con chưa được bao lâu, cháu Đ. bắt đầu đổ bệnh, gia đình đưa đi khám nhiều bệnh viện ở Thanh Hóa nhưng vẫn không khỏi. Do chị gái ruột lấy chồng ở Hà Nội, nên đầu năm 2014, chị H. đưa con ra Thủ đô khám bệnh. Tại đây, các bác sỹ cho rằng cháu bé bị viêm phổi. Nhà lại nghèo, không có tiền chữa bệnh cho con, H. đành gọi điện thoại cho chồng nhưng Th. bảo không thể xin nghỉ được.

 - Ảnh 2

Đường vào nhà nạn nhân.

Không còn cách nào khác, tháng 8/2014, chị H. đưa con vào bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM) chữa trị. Suốt thời gian này, Th. không một lần tới hỏi thăm con. Thấy con dâu một mình chăm sóc cháu ở bệnh viện, ông Võ Văn Ch., bố chồng H., tức tốc bay từ Thanh Hóa vào TP.HCM thăm cháu. Nhìn thấy đứa cháu nội yếu ớt trên giường bệnh vì thiếu máu, ông Ch. quyết định ở lại để hiến máu và chăm sóc cháu cho tới khi cháu hồi phục, ông mới về Thanh Hóa.

Sau một thời gian dài điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 1, đầu tháng 10/2014, chị H. đưa con về lại huyện Đồng Phú ở với bố mẹ ruột của mình. Nghe tin vợ và con trai đã về lại bên ngoại, Th. lập tức bắt xe đò về Bình Phước. Cứ tưởng vợ chồng lâu ngày không gặp chắc sẽ rất nhớ mong nhưng khi vừa về tới nhà, Th. và chị H. đã cãi nhau to. H. cho rằng, chồng mình đi cặp bồ nên không còn quan tâm tới gia đình. Bản thân Th. thì một mực cho rằng, trong thời gian mình đi làm xa, H. ở quê đã cặp kè với người khác. Th. còn cho rằng cháu Đ. là con của người khác chứ không phải là con của Th..

Trong lúc giận chồng, H. cho rằng chỉ có cái chết mới có thể giúp mình "minh oan". Vì không muốn hai đứa con sau này phải sống trong cảnh thiếu thốn tình cảm yêu thương của mẹ nên chị H. quyết định sẽ chết cùng hai con. Trong lúc hàng xóm không có ai, H. để con ngủ say rồi tự tay sát hại con. Sau đó, chị H. tự treo cổ ngay dưới bếp...

Chị Nguyễn Thị L., ngụ ấp 4, xã Đồng Tiến cho biết: "Bố mẹ H. đi làm xa, thỉnh thoảng mới về, con bé ngoan và hiền nên ai cũng quý. Vậy mà khổ, con bị bệnh mà chồng bỏ đi với người khác, rồi lại còn về lấy cớ này cớ kia, cho rằng cháu bé không phải là con nó. Cách đây mấy hôm, tôi đi chợ thấy H. chạy xe ra ngoài mua dây thừng, lúc đầu tôi nghĩ nó mua về để làm gì đó trong nhà thôi. Ai ngờ nó lại làm chuyện dại dột đến mức đó, lại còn kéo theo hai đứa con ngây thơ đi theo nữa mới tội chứ".

Nhận được tin báo từ người dân, huyện Đồng Phú đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, việc khám nghiệm gặp một số khó khăn vì có quá nhiều người hiếu kỳ kéo đến. Mãi đến 20h ngày 13/10, việc khám nghiệm mới hoàn tất. Ngay sau khi khám nghiệm xong, cơ quan công an đã bàn giao thi thể ba mẹ con H. cho gia đình mai táng. Đến 15h chiều 14/10, ba mẹ con xấu số đã được đưa đến nơi an nghỉ cuối cùng.

Đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc

Trao đổi với PV về vụ việc trên, một cán bộ đại diện Công an huyện Đồng Phú cho biết: "Khi khám nghiệm hiện trường, chúng tôi phát hiện trong điện thoại của nạn nhân có một tin nhắn với nội dung "bố đừng có hiểu nhầm mẹ, mẹ rất yêu bố".

Hiện, chúng tôi vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân về cái chết của ba mẹ con chị H.. Phải làm rõ có phải ba mẹ con chị H. tự tử vì buồn chuyện chồng bỏ nhà đi cặp bồ với người khác không hay còn có nguyên nhân nào khác".

Đức Vượng

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý