Cách săn hàng giảm giá tại Mỹ ngày Black Friday 2016

sakura1 sakura1 @sakura1

Cách săn hàng giảm giá tại Mỹ ngày Black Friday 2016

Vào dịp Black Friday, người dân Mỹ tranh thủ mua hàng giá rẻ. Đặc biệt, các khách hàng ở Việt Nam cũng hoàn toàn mua được các sản phẩm này.

25/11/2016 09:18 AM
412

(ĐSPL) – Vào dịp Black Friday, người dân Mỹ tranh thủ mua hàng giá rẻ. Đặc biệt, các khách hàng ở Việt Nam cũng hoàn toàn mua được các sản phẩm này.

Black Friday hay ngày thứ sáu đen là ngày thứ sáu sau Lễ Tạ ơn của Mỹ.

Năm nay, Black Friday bắt đầu vào ngày 25/11, và sẽ bắt đầu vào rạng sáng theo giờ Mỹ, tức khoảng 4-5 giờ chiều theo giờ Việt Nam.

Vào ngày này, phần lớn các cơ sở bán lẻ lớn đều mở cửa từ khoảng 4 giờ sáng hay sớm hơn, với hàng chục ngàn mặt hàng giảm giá cực lớn khoảng 30 – 40 %, thậm chí nhiều hơn nữa.

Các mặt hàng thường được giảm giá là điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng, nội thất, thời trang,...

Để mua hàng khuyến mãi Black Friday từ Mỹ, bạn có hai cách mua là đặt mua trực tiếp hoặc qua trung gian.

Các trang web lớn như Amazon và Ebay.com có hỗ trợ dịch vụ Ship hàng thẳng từ Mỹ về Việt Nam rất tiện dụng cho khách hàng. Còn nếu không, bạn có thể chọn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ.

Dưới đây là một số địa chỉ mua hàng Online Black Friday bạn có thể tham khảo

Amazon

Cách săn hàng giảm giá tại Mỹ ngày Black Friday 2016 - Ảnh 1

Chương trình khuyến mãi Black Friday trên Amazon nhiều nhất là trong tuần từ 21 – 25/11/2016, nhiều sản phẩm ở đây được giảm mạnh, lên tới 80%.

Do Amazon có dịch vụ vận chuyển về Việt Nam với nhiều mặt hàng nên được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng. Còn nếu các mặt hàng không được hỗ trợ vận chuyển, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ đang rất phổ biến ở Việt Nam.

Ebay.com

Ebay.com là trang web có nhiều deals khuyến mại, giảm giá vào các dịp Black Friday và Giáng sinh hằng năm. Black Friday năm nay, các mặt hàng trên ebay giảm giá đến 70%.

Đặc biệt, phần lớn các sản phẩm bán ra đều hỗ trợ vận chuyển trực tiếp về Việt Nam nên vô cùng tiện dụng. Lý do là bởi hiện Ebay.com đã hợp tác với Chợ Điện Tử tại Việt Nam.

Do đó, nếu một số mặt hàng bạn cần mua trên Ebay.com hoặc nhiều trang khác không có dịch vụ Ship về Việt Nam thì bạn cứ gửi yêu cầu báo giá cho Ebay.vn. Sauk hi nhận được phản hồi báo giá, bạn chỉ cần chuyển tiền cho họ và chờ nhận hàng.

Overstock.com

Cách săn hàng giảm giá tại Mỹ ngày Black Friday 2016 - Ảnh 2

Overstock là địa chỉ để săn hàng giảm giá Black Friday tiếp theo sau Amazon và Ebay.

Trang web này chuyên bán các sản phẩm như đồ nội thất, thảm gường, điện tử, quần áo, đồ trang sức, và xe hơi. Dịp Black Friday 2016, trang web này có những sản phẩm giảm đến 70%.

Với ưu điểm có dịch vụ vận chuyển trực tiếp đến Việt Nam. Hơn nữa, trang web còn tính luôn phí vận chuyển, thuế, bảo hiểm vận chuyển sẽ được tính luôn lúc bạn mua hàng và tính theo VNĐ luôn nên bạn sẽ biết được luôn số tiền cần thanh toán.

Điểm đặc biệt nữa khi mua hàng ở Overstock là bạn có thể tìm thêm các Voucher giảm giá tại Retailmenot.com để sử dụng.

Ebags.com

Với ưu điểm tập trung vào các mặt hàng thời trang (quần áo, túi xách, trang sức…), có dịch vụ Ship hàng trực tiếp về Việt Nam qua dịch vụ của DHL với thuế và phí trả sau, Ebags cũng là trang web được nhiều người lựa chọn.

Sau khi mua hàng, chuyển phát nhanh DHL sẽ kê khai hải quan, nộp thuế và bạn sẽ thanh toán sau cho họ.

Mức thuế phổ biến với các mặt hàng thời trang là 20% thuế NK và 10% thuế GTGT. Nếu bạn cần ước tính một cách đơn giản khi mua hàng trên Ebags.com thì lấy giá thanh toán cộng thêm ~30% nữa là ra giá cuối cùng phải trả.

Target.com

Cách săn hàng giảm giá tại Mỹ ngày Black Friday 2016 - Ảnh 3

Nổi tiếng với những chương trình giảm giá cực khủng với những hàng người xếp dài từ nửa đêm, chuỗi các cửa hàng đại siêu thị này còn thu hút khách hàng với dịch vụ Ship hàng quốc tế.

Để săn hàng giảm giá từ Target, bạn truy cập trang Target.com và đặt hàng tương tự các trang bán hàng khác.

Giá bạn thanh toán cho Target chỉ bao gồm tiền hàng và vận chuyển. Các khoản thuế nhập khẩu, VAT sẽ được DHL thu lại sau khi bạn nhận hàng.

Ngoài ra, để săn hàng Sales Black Friday 2016, bạn có thể lựa chọn một số trang bán hàng khác như Bestbuy, Walmart, Anntaylor hay Victoriassecret.

NGỌC BÉ (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Nguồn: Tinnhanhonline.vn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý