Cách sử dụng ấn đền Trần hiệu quả năm 2015

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Cách sử dụng ấn đền Trần hiệu quả năm 2015

Không đặt ấn lên bàn thờ, dán hướng vào nhà vệ sinh, dán trên tường nhà vệ sinh...

06/03/2015 03:06 PM
3,455

Hàng năm cứ đến dịp lễ hội khai ấn đền Trần (Nam Định) là nhiều người dân cả nước cùng đổ về đây xin bằng được ấn mang về nhà để cầu mong bình an và thăng tiến trong sự nghiệp.

Báo Vnexpress.net dẫn lời ông Nguyễn Mạnh Linh, Trưởng Phòng Phong thủy Kiến trúc Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị - ĐHXD cho biết, các cuộc kiểm tra trường khí (đo bằng máy) cho thấy ấn triều Trần có thể dùng trong phong thủy.

Tuy nhiên, theo ông Linh, nhiều người xin lộc ấn triều Trần nhưng không để ý tới cách sử dụng thế nào cho hợp lý. Cũng vì thế mà có người đã mắc phải một số những sai lầm khi sử dụng ấn khiến ấn không phát huy được hiệu quả.

Cách dùng ấn đền Trần năm 2015

Ông Nguyễn Mạnh Linh cho biết, mếu muốn sử dụng ấn đền Trần hiệu quả hơn theo phong thủy, tùy theo mục đích sử dụng mà dán ở các vị trí khác nhau, bạn có thể dán trên tường hoặc đóng trong khung ảnh treo lên tường.

Nếu không quan tâm đến phong thủy, bạn có thể treo gần vị trí làm việc hướng vào mình, hay hướng vào tủ sách, hoặc có thể hướng ra cửa. Đặt tại cơ quan hay phòng làm việc ở nhà đều được.

Trong năm nay, để tăng tài lộc thì dán ấn đền Trần ở chính Bắc, nếu để hỗ trợ nghề nghiệp, học hành dán ở Tây Bắc.

Không đặt ấn lên bàn thờ, dán hướng vào nhà vệ sinh, dán trên tường nhà vệ sinh, không gấp để trên bàn, càng không nên gấp để ví, để trên ôtô.

D. Hoàng (Tổng hợp)

Xem thêm Clip: Liền anh liền chị v��n 'vô tư' nhận tiền của du khách

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý