Cách tăng kích thước ngực mà không phẫu thuật.

thapda thapda @thapda

Cách tăng kích thước ngực mà không phẫu thuật.

Vòng một khiêm tốn trở nên nảy nở, to tròn chỉ bằng một cách vô cùng đơn giản.

05/07/2012 10:27 AM
3,897

Không cần phẫu thuật đặt túi ngực hay thoa những loại kem được quảng cáo là nở ngực mà bạn vẫn có vòng một tròn đầy và căng tràn sức sống một cách tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn!

Evashop giới thiệu sản phẩm Breast Enhancer với thành phần chiết xuất từ 8 loại thảo dược thiên nhiên, hoạt động như các chất chuyển hóa tạo nên nội tiết tố sinh dục nữ Estrogen một cách mạnh mẽ, làm tăng sự phát triển của các mô mỡ ở ngực, giúp chúng lớn hơn và săn chắc hơn gấp nhiều lần. 

Cách tăng kích thước ngực mà không phẫu thuật, Làm đẹp,

Breast Enhancer - chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp ngực to tròn săn chắc sau 2 tháng!

50% người sử dụng sẽ nhận thấy ngực mình to tròn và săn chắc trong vòng 3 tháng, trong khi 40% sẽ nhận thấy hiệu quả trong thời gian 4 tháng và đối với 10% sẽ hiệu quả trong 5 tháng.

Vì sao những viên Breast Enhancer này khiến vòng một của bạn lớn hơn và săn chắc hơn?

Hãy tưởng tượng, “núi đôi” của bạn đã ngủ quên trong một thời gian dài, cứ lầm lì không chịu phát triển là do bạn không may mắn được “trời ban” cho nhiều hoocmon sinh dục nữ Estrogen.

Những viên Breast Enhancer này sẽ bổ sung 8 loại dưỡng chất đặc biệt giúp kích thích sản sinh lượng Estrogen quý báu đó cho cơ thể bạn, giúp cơ ngực hoạt động tích cực hơn làm cho quá trình tích tụ các mô mỡ ở vùng ngực cũng được tăng cường liên tục.

Nếu bạn có vòng một nhỏ bé? Breast Enhancer sẽ tập trung các chất béo trong cơ thể để hình thành mô mỡ ở ngực, làm ngực nảy nở dần lên một cách mạnh mẽ và đầy đặn hơn chỉ sau 3 tháng.

Nếu bạn đã có đôi gò bồng đảo to tròn nhưng lại chảy xệ, thiếu săn chắc? Breast Enhancer sẽ giúp tạo mối liên kết các mô mỡ lỏng lẻo ấy lại với nhau và tăng cường sự đàn hồi của cơ ngực. Ngực của bạn sẽ săn lại và cao lên trông thấy chỉ sau 1 tháng!

Cách tăng kích thước ngực mà không phẫu thuật, Làm đẹp,
 
Bạn sẽ dễ dàng có được bộ ngực to tròn, quyến rũ mà không cần đặt một vật gì đó vào trong người!

Lời khuyên của Evashop dành cho các bạn gái có vòng 1 khiêm tốn:

Sản phẩm Breast Enhancer mà Evashop giới thiệu có xuất xứ từ Hoa Kỳ, với thành phần chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên đã được các tổ chức uy tín nhất của Hoa Kỳ và Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận là an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng.

Nó như một loại Vitamin, mỗi ngày bạn chỉ cần uống 2 lần, mỗi lần 3 viên cùng với bữa ăn là đủ để cung cấp lượng Estrogen giúp ngực phát triển một cách đầy đặn nhất!

Nếu bạn muốn ngực săn chắc, chỉ cần uống 1 đến 2 hộp là đủ. Còn nếu muốn ngực phát triển to hơn nữa, hãy uống từ 2 – 5 hộp để có vòng một như ý!

Bởi vì 50% nam giới chú ý đến “núi đôi” trong lần đầu gặp gỡ 

Theo các nhà tâm lý học, 50% đàn ông sẽ chú ý đến “núi đôi” của bạn trong lần đầu tiên gặp gỡ. Trong khi đó, khoảng 30% chú ý tới eo và mông và chỉ một số ít ỏi còn lại mới quan tâm đến gương mặt! Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa, hãy sở hữu ngay sản phẩm Breast Enhancer để có thể tự tin trong bất cứ tình huống nào, trong bất kỳ trang phục nào và làm cho cánh đàn ông phải chết mê mệt…!

Hãy gọi 18001585 để đặt hàng hoặc truy cập vào cẩm nang làm đẹp www.evashop.com.vn  để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm tuyệt vời này!

Evashop.com.vn 

Địa chỉ: Tòa nhà Maison Dele – Tầng 1, số 01 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM

Để được tư vấn làm đẹp: (08) 62 767 838 - 62 787 838 - 0938 330 422 - 0902 681 021

Hotline mua hàng: 1800 1585

Cẩm nang làm đẹp online cho mọi phụ nữ hiện đại: www.evashop.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý