Cách tạo sức quyến rũ lạ... với tà áo dài

mimixinh mimixinh @mimixinh

Cách tạo sức quyến rũ lạ... với tà áo dài

Tà áo dài đã không còn lạ với người Việt, khi đây đó trong những sự kiện lớn trọng đại nó càng thể hiện rõ nét nhất cái hồn và vẻ đẹp riêng của người con gái Việt Nam.

14/09/2010 09:12 AM
8,452

Cho dù bạn ở độ tuổi nào, vóc dáng ra sao, thì chiếc áo dài vẫn là cách thể hiện vẻ đẹp nền nã, duyên dáng và vô cùng sang trọng quý phái, chính vì vậy, lựa chọn áo dài như thế nào là câu hỏi mà rất nhiều các cô, các bà… quan tâm.

Nếu như chiếc áo dài tuơi thắm sắc cho cô dâu trong lễ ăn hỏi và vu quy, thì chiếc áo dài trong những dịp lễ lạt, lên chùa lại mang một nét đẹp đằm thắm và ấp áp cùng những tông màu sẫm hơn.

Chất liệu:

Thời gian gần đây, ngoài chất liệu lụa, gấm… thì ren và voan đang dần lấn sang mạnh mẽ và thể hiện sự cách tân rất ấn tượng của tà áo dài thon dáng.  Với những chất liệu ren được đan xen và tạo họa tiết hài hòa, những chiếc áo dài này vẫn đủ làm say lòng các quý cô với vóc dáng uyển chuyển và vô cùng duyên dáng.

Bạn cũng nên lưu ý, lựa chọn vải hơi có độ co giãn, độ rủ và mềm mỏng, vì đó cũng là những điểm nhấn cho chiếc áo dài khi lên dáng đẹp và tự tin thoải mái cho người mặc.


Chất liệu ren thời gian này đang rất thịnh hành, đi kèm đó là những hoa văn họa
tiết nổi tạo cho vóc dáng thêm mượt mà và mềm mại




Những nút nhất từ tạo kiểu ren phần eo cao rất tinh tế và khiến người mặc tạo được
gợi cảm mà không hề quá lộ



Màu sắc:

Vào những mùa trong năm như xuân, thu, những ngày lễ vu lan, chiếc áo dài được lựa chọn rất nhiều cho những dịp đi lễ, chính vì vậy, tùy từng độ tuổi khác nhau, bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc đa dạng hơn cho phù hợp hoàn cảnh, vóc dáng và làn da của mình.

Nếu những tông màu sáng nhẹ và tươi sắc hợp hơn cho làn da tối thì, ngược lại, gam màu pha sắc đậm tối lại toát lên nét kiêu kỳ và sang trọng, tạo cho vóc dáng thanh mảnh và yêu kiều hơn cho chủ nhân.



Tà áo được tạo bởi hai lớp lụa và ren mềm khiến thân váy rủ và thiết tha, ngoài ra
phần cổ áo còn đạt đến độ tinh xảo bởi những hạt đính đá sang trọng và trẻ trung.
Đây cũng là một trong những cách tạo kiểu dáng hiện đại và mới lạ mà nhà thiết kế
áo dài hàng đầu Việt Nam như Võ Việt Chung đã làm được.


Sắc màu phối không hề rối mắt nhưng kiểu đáy thân chiết eo khiến
 các thiếu
nữ như ăn gian được chiều cao

Kiểu dáng

Một yếu tố rất quan trọng đó là kiểu dáng áo dài. Ngày nay, sự cách tân đã khiến bạn đôi khi phải bối rối để chọn cho mình kiểu dáng phù hợp. Cách đơn giản nhất là bạn hãy nhờ đến những nhà may, thiết kế và người thân để tược tư vấn… nhưng những phom dáng dễ ăn nhập và thông dụng hơn cả vẫn là kiểu áo đơn giản, thân áo dài đang rất ưa chuộng.

Để tạo sức hút và sự hiện đại phá cách mà không mất đi nét dịu dàng nữ tính, các nhà thiết kế cũng là biến tấu và cách điệu khiến chiếc áo dài mang nhiều sắc vóc khác nhau rất cuốn hút như: áo cổ rộng, cổ thuyền tạo kiểu với ren, voan bỏ ngỏ khoảng hở nơi ngực, eo hay cánh tay rất trẻ trung và quyến rũ.


Nét cổ điển pha lẫn hiện đại như được hòa quyện một cách đồng điệu mang vẻ đẹp
e ấp và gợi chút linh thiêng cho những phút giây thanh tịnh lên chùa






Những tông màu và kiểu dáng tạo góc nhấn đa dạng đã biến chiếc áo dài
trở nên thanh tao mà không kém phần uyển chuyển và quý phái
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý