Cách tìm kiếm khuyến mại tại triển lãm cưới

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Cách tìm kiếm khuyến mại tại triển lãm cưới

Bằng cách tìm hiểu và lựa chọn các dịch vụ khéo léo khi tới dự các triển lãm cưới, uyên ương có thể sẽ ký được những hợp đồng với nhiều ưu đãi, khuyến mại.

19/04/2014 10:14 AM
1,035

1-4822-1397811054.jpg

Hàng năm, các triển lãm cưới được tổ chức ở nhiều nơi, đặc biệt là ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Tthời gian diễn ra ngay từ khoảng tháng 4 trước mùa cưới, kéo dài tới tháng 9, tháng 10 là thời điểm giữa mùa cưới sôi động. Tại triển lãm, cô dâu chú rể sẽ có cơ hội tham khảo ý tưởng phong phú cũng như nhận được những tư vấn hữu ích từ các chuyên gia về lĩnh vực cưới.

Các triển lãm cưới thường có hoạt động đa dạng như:

- Triển lãm, trình diễn trang phục cưới (váy, áo dài dành cho cô dâu, áo vest dành cho chú rể)

- Trình diễn nghi thức cưới truyền thống cũng như hiện đại để các cặp đôi chuẩn bị cưới hình dung rõ hơn về các nghi lễ cần có.

- Triển lãm sản phẩm của các nhà cung dịch vụ cưới chuyên nghiệp như wedding planner, nhà thiết kế hoa, thiết kế các phụ kiện cưới như thiệp cưới, quà tặng khách mời, đồ trang trí, chụp ảnh cưới, trang điểm, làm tóc, trang sức cưới...

- Các chương trình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của các chuyên gia về đám cưới 

- Cặp đôi may mắn trải nghiệm dịch vụ thực tế như trang điểm, chọn váy... hay nhận được quà tặng đặc biệt từ các nhà cung cấp dịch vụ.

- Các cặp đôi khi tới tham quan triển lãm có thể nhận được khuyến mại, giảm giá khi ký hợp đồng trực tiếp với nhà cung cấp.

3-2986-1397811054.jpg

Để việc tham gia triển lãm hiệu quả nhất, cô dâu chú rể tương lai nên chuẩn bị và sắp xếp thời gian thích hợp.

- Thường triển lãm cưới sẽ diễn ra trong 2 ngày, từ sáng sớm tới buổi tối. Trong mỗi ngày, buổi tối thường có nhiều chương trình trọng tâm như trình diễn váy cưới và tư vấn, bốc thăm may mắn. Nếu muốn nhận được sự tư vấn của các chuyên gia, uyên ương nên đến sớm ngay khi triển lãm mở cửa, khi đó khách mời chưa đông, các nhà cung cấp dịch vụ chưa quá bận rộn. Nếu muốn tham gia vào các hoạt động chính, bạn có thể quay lại vào buổi tối.

- Bạn nên thu thập hết các tờ rơi, quảng cáo của các nhà cung cấp tham gia triển lãm để có thể về nhà tìm hiểu thêm, cũng như có địa chỉ để liên lạc nếu cảm thấy ưng ý.

- Các nhà cung cấp sẽ đưa ra nhiều khuyến mại, giảm giá, quà tặng dành cho cô dâu chú rể đặt dịch vụ ngay tại triển lãm. Vì vậy nếu xác định đặt các dịch vụ cưới, bạn nên mang theo tiền đặt cọc.

- Khi ký hợp đồng, cô dâu chú rể cũng nên lưu ý đọc kỹ các điều khoản và hỏi nhiều câu hỏi để các nhà cung cấp tư vấn rõ ràng cho bạn.

Linh Linh
Ảnh: B.G

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý