Cách tránh thai tàn bạo của phụ nữ xưa

mesu mesu @mesu

Cách tránh thai tàn bạo của phụ nữ xưa

Đàn ông thời xưa đam mê tình dục, để tránh có bầu ngoài ý muốn, người xưa đã nghĩ ra những biện pháp bảo vệ vô cùng kỳ lạ.

25/06/2014 09:05 AM
21,947

Đàn ông thời xưa đam mê tình dục mà những người phụ nữ thì lại không thể liên tiếp mang thai. Để tránh có bầu ngoài ý muốn, người xưa đã nghĩ ra những biện pháp bảo vệ vô cùng kỳ lạ và có phần độc ác.

Uống thuốc bắc tránh thai

Trước khi các biện pháp tránh thai hiện đại xuất hiện, những cô gái ở lầu xanh đã làm thế nào để tránh thai? Không chỉ xuất hiện trong các ghi chép của người xưa mà ngay cả phim truyền hình cổ trang Trung Quốc cũng đã từng rất nhiều lần đề cập đến. Một bộ phim gần đây do nữ diễn viên Củng Lợi đóng vai chính đã có phân đoạn: các cô gái điếm trước khi ra phục vụ khách đều uống một loại thuốc bắc. Loại thuốc nước màu đen này có những thành phần rất lạ, có tác dụng gây say rượu và không mang thai.

Xạ hương

Xạ hương không chỉ là cách giúp phụ nữ Trung Quốc xưa có được mùi thơm nồng nàn quyến rũ mà nó còn giúp tránh thai vô cùng hiệu quả. Tương truyền ở Trung Quốc ngày xưa, không chỉ các cung tần mỹ nữ mà cả gái lầu xanh cũng dính xạ hương lên rốn để và đồng thời không bao giờ có thai.

Nghệ tây

Trong dân gian Trung Quốc lưu truyền, nghệ tây được coi như một cách tránh thai bí mật của trong cung điện. Nếu hoàng đế xưa sau khi quan hệ với một phụ nữ mà cảm thấy không thích, cô gái đó sẽ được các thái giảm treo ngược lên và dùng nghệ tây để rửa sạch vùng kín. Ngươ ta tin rằng việc làm này giúp sạch tinh dịch trong cơ thể phụ nữ. Một số thông tin không chính thức cũng cho biết nếu hoàng đế có vợ lẽ, hoàng hậu sẽ ra lệnh cho các hoạn quan  massage người phụ nữ này trước bằng nghệ tây để đảm bảo tinh trùng của hoàng đề không thể tồn tại trong cơ thể.

Bao cao su làm từ ruột ngựa

 - 1
Một loại bao cao su cổ đại (ảnh minh họa)

Đàn ông xưa cũng đã biết chủ động tránh thai cho phụ nữ xưa bằng bao sao su. Tuy nhiên, theo sử sách Trung cổ ghi lại, bao cao su ngày xưa thường được làm tử ruột động vật như cừu, lợn...Hình dáng của chúng cũng gần giống với nguyên mẫu của bao cao su hiện đại ngày nay.

Phân động vật

3000 năm trước đây ở Ấn Độ và Ai Cập, phân của các loài cá sấu, voi cũng được coi như một thành phần bí ẩn được sử dụng trong các đơn thuốc tránh thai. Trên thực tế, phân của những con vật này có tính axit cao, có tác dụng diệt tinh trùng thật sự.

Theo cuốn y thư tối cổ của Ai Cập Papyrus Kahun đã có cách nay 4.000 năm thì từ xa xưa, những phụ nữ Ai Cập cổ đại đã tự tạo ra chất diệt tinh trùng để tránh mang thai từ phân động vật. Họ lấy phân voi trộn với nước hoặc lấy phân cá sấu trộn với loại hồ auyt (đến nay vẫn chưa rõ đây là chất gì) để làm thành một tấm màng mỏng. Tấm màng này được đặt vào âm đạo trước khi giao hợp và nó có tác dụng ngăn chặn không cho tinh trùng tiến sâu vào tử cung người phụ nữ. Tuy nhiên, mùi không mấy thiện cảm của chúng cũng ảnh hưởng đến chuyện quan hệ của các cặp vợ chồng ngày xưa.

Uống, tắm bạc, thủy ngân

Theo khoa học hiện đại, bạc và thủy ngân có thể gây ra rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh và nhiều rắc rối khác cho phụ nữ nếu tiếp xúc lâu dài ở môi trường có nồng độ cao. Thủy ngân cũng có thể đi qua lớp nhau thai bảo vệ để gây sảy thai, sinh non. Tại nhiều nền văn minh từ Assyria và Ai Cập đến Hi Lạp cổ đại, Trung Quốc, phụ nữ được khuyên nên uống thủy ngân để tránh mang thai. Thậm chí đến bây giờ ở một số vùng nông thôn phái Bắc của Trung QUốc, nhiều người lớn tuổi vẫn còn có thói quen nhắc nhở con cháy cho một lượng nhỏ bạc hoặc thủy ngân vào trà hoặc thức ăn hàng ngày để ngừa thai.

 - 2
Uống trà có bỏ một chút thủy ngân là cách tránh thai của phụ nữ xưa.
(ảnh minh họa)

Chanh

Trong cộng đồng người Do Thái cổ đại xưa tương truyền có một phương pháp tránh thai rất được tin dùng, đó là ngâm miếng bọt biển vào nước chanh rồi chèn nó vào âm đạo của phụ nữ. Axit citric có trong chanh chính là chất diệt tinh binh hữu hiệu.

Nuốt tai quả hồng

Y học Trung Quốc xưa cũng có một bài thuốc dân gian rất hiệu quả từ tai quả hồng. Dùng 7 tai quả hồng sấy trên ngói cho khô, nuốt với nước sôi để nguội mỗi ngày. Làm liên tục như vậy trong 49 ngày thì bảo đảm 1 năm không mang thai, nhưng trong năm ấy không được ăn hồng. Nếu muốn có thai thì lại ăn 7 tai hồng nữa.

Nghe có vẻ hoang đường nhưng theo một số nghiên cứu y tế hiện đại, tai quả hồng có chưa axit oleanolic, kết hợp với nhân sâm, bột đinh hương thực sự có thể dùng chữa nghịch khí, nấc nghẹn, đầy bụng…

Theo hồi ký của một gái lầu xanh thời Trung Hoa cổ đại, trước khi cô tiếp khách, má mì bao giờ cũng cho uống một loại súp có vị chua ngọt rất ngon. Sau đó, cô gái này mới biết đó chính là canh nấu từ tai quả hồng, vĩnh viễn không thể mang thai. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý