Cách trị hôi miệng đơn giản, hiệu quả

remember1 remember1 @remember1

Cách trị hôi miệng đơn giản, hiệu quả

Cách trị hôi miệng đơn giản, hiệu quả giúp bạn khắc phục tình trạng gây khó chịu này. Hơi thở thơm tho sẽ giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp.

26/01/2015 02:10 PM
1,534

là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu gặp phải tình trạng này, bạn hãy thử áp dụng những cách đơn giản dưới đây.

 giúp bạn khắc phục hơi thở khó chịu.

giúp bạn khắc phục hơi thở khó chịu

Uống nhiều nước là cách trị hôi miệng đơn giản, hiệu quả

Thiếu nước, khô miệng là nguyên nhân thường gặp nhất khiến hơi thở nặng mùi. Uống ít nước khiến miệng khó tiết ra nước bọt, vốn là chất chứa những enzyme tự nhiên diệt vi khuẩn gây bệnh răng miệng. Vì vậy, bạn nên uống nhiều nước để khoang miệng luôn được làm sạch liên tục, hạn chế vi khuẩn họat động gây mùi hôi.

bằng cây ngãi đắng

Trong cây ngải đắng (còn gọi là xô thơm) có một dạng tinh dầu kháng khuẩn rất tốt để tiệt trừ chứng hôi miệng. Bạn có thể chọn cách nhai sống lá hoặc pha thành trà để uống. Sau khi hãm trà khoảng 10 phút, bạn uống từng ngụm trà ấm thật chậm để tinh dầu có thể phát huy tác dụng tối đa. Thói quen này cần được duy trì nhiều lần trong ngày và trong một thời gian dài.

Các trị hôi miệng đơn giản, hiệu quả bằng thì là

Thì là là một loại thảo mộc được sử dụng rất phổ biến trong nấu ăn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại cây gia vị này để loại bỏ hơi thở khó chịu. Lấy một thìa thì là và từ từ nhai. Thì là có đặc tính kháng khuẩn có thể ngăn chặn hơi thở có mùi.

bằng giấm táo

Do tính chất axit, giấm táo là một phương thuốc tuyệt vời cho hơi thở có mùi. Lấy một muỗng canh giấm táo pha loãng trong một cốc nước trước khi ăn. Giấm có lợi cho hệ tiêu hóa cũng như chữa bệnh hôi miệng. Cũng hãy uống một muỗng canh giấm táo sau mỗi bữa ăn. Bạn cũng có thể súc miệng với giấm táo hòa với một cốc nước.

Phương Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý