Cách trị mụn đầu đen đơn giản, hiệu quả

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cách trị mụn đầu đen đơn giản, hiệu quả

Cách trị mụn đầu đen đơn giản, hiệu quả sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo mụn đầu đen. Một làn da đẹp mịn màng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

25/01/2015 09:18 AM
1,897

Mụn đầu đen có thể phát triển ở trên mặt, lưng, cổ và ngực. Nhưng khu vực dễ bị mụn đầu đen ghé thăm nhất là khu vực 2 bên cánh mũi hay còn gọi là khu vực chữ T. Dưới đây là những cách trị mụn đầu đen rất đơn giản và vô cùng hiệu quả dành cho bạn.

.

Trị mụn đầu đen đơn giản, hiệu quả bằng sữa chua và khoai tây

Bạn có thể trị mụn đầu đen hiệu quả bằng mặt nạ sữa chua và khoai tây. Bạn chuẩn bị 170 g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tình dầu bạc hà, nước cốt 1 quả chanh, 1/2 viên men và 2 muỗng súp bột khoai tây.

Bạn trộn thật nhuyễn hỗn hợp này với nhau, sau đó bôi lên mặt, giữ trong vòng 10 - 20 phút. Cuối cùng rửa sạch lại với nước.

Dùng một thời gian, bạn sẽ thấy tình trạng mụn đầu đen suy giảm đáng kể đó.

Trị mụn đầu đen đơn giản, hiệu quả bằng bột quế

Bột quế không chỉ có tác dụng ngăn ngừa mụn đầu đen mà còn giúp da căng mịn và sáng hơn. Cách thực hiện như sau:

Trộn một thìa cà phê bột ​​quế với 2 thìa mật ong rồi áp dụng lên khu vực bị mụn và chờ qua đêm. Sáng hôm sau, các bạn nhớ rửa sạch mặt bằng nước ấm nhé.

Bạn nên thực hiện phương pháp này liên tục trong 10 ngày để có thể tạm biệt những đốm mụn đen xấu xí. Hoặc bạn cũng có thể trộn đều một thìa bột quế với một thìa nước cốt chanh cùng ít bột nghệ và thực hiện tương tự.

Mặt nạ lòng trắng trứng trị mụn đầu đen cánh mũi đơn giản, hiệu quả

Lòng trắng trứng là thực phẩm rất kỳ diệu để ngăn chặn mụn đầu đen. Bạn hãy thoa lòng trắng trứng trên khuôn mặt và cánh mũi, sau đó rửa sạch bằng nước ấm sau 10 phút áp dụng.

Phương Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý