Cách trị nứt gót chân đơn giản, hiệu quả

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Cách trị nứt gót chân đơn giản, hiệu quả

Cách trị nứt gót chân đơn giản, hiệu quả là vấn đề được nhiều người quan tâm. Biết cách khắc phục tình trạng này sẽ giúp bạn có được gót sen mềm mại.

29/01/2015 06:06 AM
6,945

Để khắc phục tình trạng nứt gót chân, bạn có thể áp dụng một trong những cách dưới đây.

.

.

bằng nước muối ấm

Hẳn trong bếp nhà bạn sẽ có muối ăn. Vậy đây chính là nguyên liệu bạn dễ tìm nhất để chữa nứt gót chân rồi. Hòa muối vào nước ấm cho tan hết rồi ngâm chân trong vòng 10 phút. Tiếp tục ngâm chân trong nước mát để máu được lưu thông thật tốt.

bằng nước hoa hồng

Nước hoa hồng là sản phẩm dưỡng da rất quen thuộc với phái đẹp bởi công dụng dưỡng ẩm và làm mềm da rất tốt. Bạn trộn đều nước hoa hồng với glycerin và thoa lên gót chân trong vòng 20 phút. Sau đó rửa lại chân bằng nước thường. Nếu đều đặn thực hiện phương pháp này mỗi ngày, bạn sẽ sở hữu đôi gót sen mềm mại và mịn màng tuyệt vời chỉ trong vòng một tháng.

bằng chanh và nước ấm

Chanh chứa nhiều axit tự nhiên, có tác dụng làm sạch các bụi bẩn, lại vừa giúp kháng khuẩn, đóng vai trò tích cực trong việc dưỡng mềm và chống nứt nẻ gót chân. Mỗi tuần hai lần, bạn ngâm chân trong chậu nước ấm, vắt 1/2 quả chanh vào đó, rồi dùng đá mài kỳ cọ nhẹ nhàng phần gót chân, giúp lấy đi phần chai dễ dàng và làm mềm da.

bằng nước cốt chanh và đu đủ chín

Công thức tự nhiên này cho bạn chăm sóc gót chân tiện dụng và hiệu quả trong mùa đông. Bạn chỉ việc tạo hỗn hợp nước cốt chanh và đu đủ chín, thoa vào gót chân bị nứt, để trong 20 phút sau đó rửa sạch.

bằng vaseline

Ngâm chân trong nước ấm khoảng 20 phút, lau khô và thoa hỗn hợp vaseline với nước cốt chanh. Mang vớ để qua đêm. Rửa sạch hỗn hợp khi thức dậy vào buổi sáng.

Phương Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý