Cách trị rụng tóc đơn giản, hiệu quả

mesu mesu @mesu

Cách trị rụng tóc đơn giản, hiệu quả

Cách trị rụng tóc đơn giản, hiệu quả là vấn đề được nhiều người quan tâm. Khắc phục sớm được hiện tượng này sẽ giúp bạn xóa bỏ nỗi lo tóc thưa dần.

31/01/2015 05:06 AM
2,986

Rụng tóc xảy ra ở mọi độ tuổi, ở cả hai giới, nếu để lâu khiến bạn khó khăn trong việc điều trị. Nếu bạn bị rụng tóc, hãy áp dụng những cách đơn giản dưới đây và cảm nhận hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng.

.

là vấn đề được nhiều người quan tâm..

bằng tỏi

Có lẽ bạn sẽ không tin rằng tỏi lại có tác dụng trị rụng tóc hiệu quả. Tuy nhiên, đây lại là loại gia vị chữa trị rụng tóc khá hiệu quả. Tỏi giã lấy nước và bôi lên vùng da đầu bị rụng tóc nhiều, massage trong khoảng 15 phút rồi gội sạch lại với dầu gội. Thực hiện đều đặn trong vòng 2-3 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt nhất.

bằng hành tây

Hành tây là loại củ có mùi hương hơi hắc nhưng lại có tác dụng rất tốt trong việc điều trị rụng tóc. Hành tây thái lát mỏng đắp lên da đầu, vừa đắp vừa massage nhẹ nhàng cho máu lưu thông và hấp thụ tinh chất có trong hành tây, rồi gội lại bằng dầu gội sẽ làm giảm rụng tóc hiệu quả nhanh.

bằng nước cốt dừa hoặc dầu dừa

Dùng bôi trực tiếp kèm mát xa da đầu để chúng thấm vào chân tóc sẽ kích thích tóc bạn mọc nhanh hơn, ra đều và khỏe hơn. Bạn cũng có thể dùng dầu oliu thay cho dầu dừa, nhưng nhớ hãy gội sạch đầu khoảng 1h sau đó.

bằng khăn ấm

Dùng một chiếc khăn bông ngấm nước nóng, rồi đắp lên da đầu khoảng 10p. Nên làm 1 tuần/1 lần, hiệu quả sẽ tăng nếu bạn thêm một chút dầu quả hạnh nhân vào chậu nước.

Nên gội đầu bằng nước ấm, pha thêm khoảng 50g trà. Cũng có thể đun vừng tươi với nước vo gạo để gội đầu. Tóc sẽ khỏe và bóng mượt hơn.

Phương Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý