Cách ứng xử của sao Việt khi bị tố có con rơi

mesu mesu @mesu

Cách ứng xử của sao Việt khi bị tố có con rơi

Không ít sao nam Việt tứng gặp sự cố với scandal con rơi.

01/10/2014 09:07 AM
17,428

 

Sao Việt khốn đốn khi có con rơi

Năm 20 tuổi, Anh Tú có một đứa con riêng. Nam ca sĩ cho biết đây là kết quả của một cuộc tình thời nông nổi. Chuyện vỡ lở khi anh về chung sống cùng một mái nhà với nữ hoàng wushu Thuý Hiền. Thay từ tức giận với quá khứ của Anh Tú, Thuý Hiền quyết định đón cô con gái riêng 9 tháng tuổi của chồng về nuôi và coi như con ruột.

Sao Việt khốn đốn khi có con rơi

Nhưng mối tình của cả hai đã nhanh tan vỡ sau 6 năm chung sống và có thêm hai cô con gái. Anh Tú kết hôn thêm hai lần nữa. Người vợ thứ 3 là Lam Trang mới sinh cho anh một cậu con trai. Cựu thành viên Quả Dưa Hấu cho biết anh luôn cảm thấy có lỗi với cô con gái đầu vì để cô bé thiếu tình yêu của mẹ.

 
Sao Việt khốn đốn khi có con rơi
Trước tin đồn chồng có con riêng, Anh Thơ chọn các im lặng trước báo giới. Về phía Bình Minh, anh cho biết: "Có thanh minh gì trong lúc nước sôi lửa bỏng thì cũng là dại. Tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì về mình. Còn chuyện của gia đình tôi thế nào, thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất. Tôi bước chân vào làng giải trí đã nhiều năm nên hoàn toàn không sốc trước việc thường xuyên có tin đồn".
Sao Việt khốn đốn khi có con rơi
Năm 2012, Thanh Thảo lên báo chí công khai chuyện Ngô Kiến Huy đã có con với em gái cô là nữ ca sĩ Thuỵ Anh. "Búp bê" liên tục tung những hình ảnh con trai của Thuỵ Anh và Ngô Kiến Huy lên trang cá nhân. Cô còn liên tiếp công kích Ngô Kiến Huy bằng những lới nói cay độc vì nam ca sĩ từng ép Thuỵ Anh phải phá thai để không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát của anh.
Sao Việt khốn đốn khi có con rơi
Khi scandal trở nên lớn và thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng, Ngô Kiến Huy đã lên tiếng công nhận bé Jacky là con trai của anh. Sau đó, Ngô Kiến Huy đã thực hiện nghĩa vụ của một người cha và chu cấp cho bé theo định kỳ hàng tháng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý