Cách viết email báo hỷ ngắn gọn

guocmockute guocmockute @guocmockute

Cách viết email báo hỷ ngắn gọn

Nếu gửi kèm một tấm tiệp có ảnh cô dâu chú rể, ngày tháng tổ chức lễ cưới thì nội dung email cần thể hiện sự chân thành của người viết.

14/02/2014 10:36 AM
4,728

Sắp tới đây em tổ chức đám cưới. Do quê em ở xa nên em chỉ mời một số bạn bè về tham dự được. Em nhờ anh, chị tư vấn giúp em cách viết email báo hỷ cho những người không đến dự đám cưới. Trong thư em sẽ gửi kèm một tấm thiệp báo hỷ (chỉ ghi tên cô dâu chú rể kèm ngày cưới, không để tên ba mẹ) nhưng em băn khoăn không biết viết nội dung email như thế nào. Mong anh, chị cho em vài ý kiến. Em xin chân thành cảm ơn (Mỹ Hiền).

preview-big-02-2390-1392281336.jpg

Ảnh minh họa: 5dfly.

Gợi ý cho bạn: Vì tấm thiệp báo hỷ gửi kèm đã có đầy đủ thông tin về ngày giờ tổ chức lễ cưới, hình ảnh cô dâu chú rể rồi nên nội dung email bạn chỉ cần viết ngắn gọn với bố cục như một bức thư thông thường, bao gồm những ý chính sau:

- Tên người nhận
- Lý do gửi thiệp báo hỷ: Vì điều kiện tổ chức lễ cưới ở xa, không thể mời đông đủ bạn bè, đồng nghiệp về dự được nên chúng tôi gửi tấm thiệp này thay cho lời thông báo và chia sẻ niềm vui, hạnh phúc với mọi người...
- Lời cảm ơn và lời chúc: Xin cảm ơn anh, chị đã luôn quan tâm, ủng hộ và dành lời chúc tốt đẹp cho hai chúng tôi. Đó chính là động lực để chúng tôi tự tin khi bước vào cuộc sống mới. Kính chúc anh, chị sức khỏe, thành công và hạnh phúc...
- Tên người gửi.

Ngoài ra, bạn có thể phát triển thêm cách viết sao cho mềm mại, phù hợp với từng mối quan hệ và tính cách của bạn. Điều quan trọng là bạn thể hiện được sự chân thành của mình trong đó.

Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi ý kiến tư vấn dưới bài viết.
* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.net

Ban biên tập

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý