Cách xử lý scandal khôn khéo của Beyoncé

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cách xử lý scandal khôn khéo của Beyoncé

Nếu theo dõi nữ hoàng Bey, bạn sẽ biết cô ấy xoay chuyển mọi thứ qua trang Instagram của mình.

01/08/2014 07:36 PM
1,110

Chỉ vài tháng ngắn ngủi qua, nữ ca sĩ đã phải liên tiếp đối mặt với tầng tầng lớp lớp các loại tin đồn, đặc biệt nhắm vào chuyện chia tay giữa cô và Jay Z. Thậm chí khi họ đang cùng biểu diễn trong tour On the Run, vấn đề cũng không hề nguội đi, ngược lại còn được quan tâm nhiều hơn.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Cách đáp trả thông minh của Beyoncé trước loạt tin đồn Beyoncé đủ thông minh để không tranh cãi nhưng đích đáng trước những tin đồn liên tiếp - Ảnh: Reuters/Instagram

Nhưng trước tất cả lời đồn, Beyoncé một mực im lặng, cô chỉ thể hiện một cách lặng lẽ và kín đáo sự khẳng định hạnh phúc của mình qua trang Instagram.

Mới tuần trước, khi các trang báo đồng loạt đăng tin ngôi sao đi tìm nhà thì cô đã ngay lập tức đăng ảnh chồng con bên bờ biển với chú thích chắc chắn: “Màu yêu thích nhất của tôi là JayZ Blue”.

Tất nhiên, đây không phải lần đầu “ong chúa” dùng chiêu “độc” để đối phó với lùm xùm.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Ảnh: Instagram

Video Solange Knowles tấn công Jay Z trong thang máy tại tiệc Met Gala bị lộ hồi tháng 5. Nhiều người cho rằng nó có liên quan đến tình cảm vủa vợ chồng Beyoncé.

Nữ ca sĩ ngay lập tức đăng ảnh hạnh phúc tươi cười bên chồng tại Brooklyn Nets. Hai ngày sau đó, cô còn đăng thêm những hình ảnh khác cho thấy chị em nhà Knowles vẫn hết sức hòa thuận.

Nút kết hoàn hảo là ngày 15/5, Beyoncé, Jay Z và Solange cùng lên tiếng: “Chúng tôi yêu thương nhau và gia đình là trên hết. Chúng tôi để những điều này (vụ rắc rối) phía sau và hi vọng mọi người cũng như vậy”.

 - Ảnh 5

Ảnh: Instagram

Ngày 28/6 tại buổi biểu diễn ở Cincinnati trong khuôn khổ tour lưu diễn On the Run, Beyoncé thay đổi lời bài hát Recentment, châm ngòi cho suy nghĩ Jay Z lừa dối vợ.

Cô không lên tiếng và tiếp tục đăng ảnh hai vợ chồng đang tận hưởng champagne ngay ngày hôm sau. Đến ngày 3/7, khi thông tin trên các báo vẫn còn quả quyết mối quan hệ giữa hai ngôi sao có vấn đề nghiêm trọng, cô lại chia sẻ ảnh vợ chồng bên nhau thắm thiết ở biển.

 - Ảnh 6

Ảnh: Instagram

Chưa dừng lại, ngày 19/7, The New York Post đăng tin cặp đôi nổi tiếng và quyền lực đang trên bờ vực hôn nhân. Beyoncé lại đáp trả bằng ảnh cô cùng Jay Z đang dắt tay Blue Ivy trong kỳ nghỉ tại New Orleans ngày 21/7.

Beyoncé - Jay Z đi ăn tối cùng Solange và vài người bạn khác với vẻ thoải mái như tiết lộ từ một nguồn tin: “Họ dường như đã có thời gian vui vẻ và đầy thư giãn”.

Có lẽ Beyoncé rất biết ơn người phát minh ra Instagram và trong tương lai, cô sẽ vẫn tiếp tục dùng nó như một kênh thông tin hiệu quả, “vũ khí đặc biệt” như từ trước đến nay.

Theo iHay/Thanh niên

Xem thêm video clip : Trailer vòng đối đầu của chương trình Giọng hát việt nhí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý