Cadie Mộc Trà gây sốt với clip ăn bánh cực yêu

mesu mesu @mesu

Cadie Mộc Trà gây sốt với clip ăn bánh cực yêu

Một lần nữa, con gái của Elly Trần lại làm dậy sóng hàng triệu người hâm mộ khi lần đầu tiên xuất hiện cùng mẹ trong clip ăn bánh dài hơn một phút với muôn vàn kiểu biểu cảm đáng yêu.

16/07/2015 09:10 AM
25,485

Nhắc đến Cadie Mộc Trà, người ta thường nghĩ ngay đến một cô bé lai tây với vẻ đẹp thiên thần vô cùng đáng yêu. Nàng công chúa nhỏ của hot girl Elly Trần luôn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng mỗi khi xuất hiện. Với nước da trắng bóc, đôi mắt to tròn hút hồn cùng điệu cười giòn tan đặc trưng, Cadie hiện đang là một trong những nhóc tì được quan tâm hàng đầu với lượt like và follow khủng.

Cadie “tung” clip ăn bánh làm xao xuyến người hâm mộ

Dù bận bịu với nhiều công việc, Elly Trần vẫn thường xuyên update hình ảnh của bé trong cuộc sống thường ngày. Chính những khoảnh khắc tự nhiên, gần gũi nhất của Cadie đã khiến bao người "đổ rầm" trước cô bé. Mới đây, Elly Trần bất ngờ tung clip dài đến hơn một phút của Cadie khiến nhiều người "say đắm” bởi những nét biểu cảm rất trẻ con và đáng yêu của nàng.

Độ hot của Cadie ngày càng lan rộng trong cộng đồng mạng

Chỉ với 1 phút 30 giây, Cadie đã khiến không ít trái tim đập loạn nhịp. Đầu tiên, cô nhóc bập bẹ tập cùng mẹ tập hát một cách ngọng nghịu của mình “bà bá ba ba…” vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, ngay khi vừa xuất hiện bánh Chocopie mát lạnh, Cadie ngay lập tức quên đi nhiệm vụ tập hátcủa cô nàng mà tập trung ăn bánh một cách ngon lành khiến mẹ Elly Trần cũng phải bó tay: “Kêu Cadie hát theo mami đi, mà Cadie mê ăn bánh ngọt quá nên vừa bật nhạc là nàng cắn liền mấy phát hết luôn cái bánh và quên cả hát”.

Elly Trần chia sẻ việc tập hát bài “Chocopie 5 Độ C” cho Cadie và sự mê bánh ngọt của cô nàng

Điệu bộ ăn bánh của cô nàng nhanh chóng trở thành sức hút “không thể chối từ” với cộng đồng mạng. Không ít người đã bị chinh phục hoàn toàn khi thấy khuôn mặtthưởng thức Chocopie 5 Độ C ngon lành của Cadie. Cái tên Cadie Mộc Trà trở nên phổ biến và được yêu mến hơn bao giờ hết: “Yêu con quá con ơi, nhìn cái mặt ăn bánh dễ ghét quá đi nè!”, “Dễ thương không chịu nổi luôn Cadie ơi....con hồn nhiên vui tươi rất ư là đáng yêu”.

Cadie ăn bánh, mặt dính “tèm nhem” cực kì đáng yêu


Điệu bộ tập trung ăn bánh của Cadie làm cư dân mạng phát “sốt”

Với sự dễ thương đáng yêu vốn có của mình, không khó để công nhận rằng Cadie Mộc Trà chính là em bé nổi tiếng và có sức hút nhất showbiz Việt hiện nay và chắc chắn, sức hút của cô nhóc sẽ không hề thuyên giảm trong thời gian tới. Xem ngay clip “Cadie ăn bánh cười toe” với 5 bước ăn Chocopie thật mới để kiểm chứng độ dễ thương “không thể cưỡng lại” của cô nàng nhé. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý