Cafemart: quán cafe-siêu thị mở xuyên đêm độc đáo ở Hà Nội

mesu mesu @mesu

Cafemart: quán cafe-siêu thị mở xuyên đêm độc đáo ở Hà Nội

Nếu bạn muốn được nhâm nhi một cốc trà sữa và tận hưởng không khí Hà Nội về đêm, hãy đến Cafemart – một địa điểm tuyệt vời dành cho các “cú đêm”.

22/08/2017 04:30 PM
872

 

Đúng như tên gọi Siêu thị tiện lợi, Cafemart cung cấp hơn 500 mặt hàng tiêu dùng tiện lợi với giá rẻ từ sữa tươi, mì gói, bánh kẹo tới các loại nước đóng chai và sản phẩm chăm sóc cá nhân. Tất cả các sản phẩm này các bạn có thể tìm thấy ở tầng 1 của quán.

 

Đặc biệt, Cafemart còn có rất nhiều món ăn nóng phục vụ thực khách vào bữa sáng và bữa trưa như phở bò, mỳ bò, thịt bò bít tết, phở trộn, bánh mỳ trứng pate, cơm gà Hải Nam….

Ngoài ra, nếu có nhu cầu ăn mỳ đêm, Cafemart sẽ phục vụ nước nóng,chanh ớt miễn phí. Điểm cộng ở Cafemart chính là sự phục vụ nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ nhân viên tạo cho bạn cảm giác thoải mái như được ở trong chính ngôi nhà của mình.

Cafemart có gần 100 đồ uống từ Cafe Ý, Frappuccino, Smoothie, Nước ép quả tươi, Trà hoa quả... đến các loại Trà sữa Đài Loan thời thượng với mức giá hợp lý từ 30.000 - 40.000.

Điểm đặc biệt của Cafemart là phục vụ các khách hàng xuyên đêm. Sau khi order đồ uống, bạn có thể ngồi thư giãn trên tầng 2 của quán. Với không gian sang trọng, phong cách thiết kế độc đáo, đây là nơi các bạn trẻ có thể hẹn hò, tám chuyện mà không cần phải để ý đến thời gian.

Địa điểm: Cafemart – 92 Lạc Trung

Hotline: 0246. 650. 9487

 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý