Cái chết bất ngờ của nữ minh tinh Marilyn Monroe (Kỳ 3): Những câu chuyện tình của Marilyn Monroe

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cái chết bất ngờ của nữ minh tinh Marilyn Monroe (Kỳ 3): Những câu chuyện tình của Marilyn Monroe

(Công lý) Vào đầu những năm 1950, tên tuổi của Marilyn Monroe tràn ngập trên các mặt báo. Tuy nhiên, cùng với sự nổi tiếng thì những mối tình chớp nhoáng của cô cũng là một chủ đề nóng của giới truyền thông.

22/04/2015 12:43 AM
353

Cuối năm 1960, cuộc hôn nhân thứ 3 của Marilyn Monroe với nhà văn Arthur Miller tan vỡ sau hơn 4 năm chung sống. Đây là thời điểm khá khó khăn với Marilyn khi cô cùng lúc phải đối mặt với hàng loạt các vấn đề về thần kinh, một vài lần sảy thai và thêm cuộc hôn nhân không trọn vẹn.

Marilyn Monroe bắt đầu làm bạn với rượu và thuốc an thần để chấm dứt nhanh chóng những cơn đau đầu và chứng mất ngủ kinh niên. Cô cũng thường lui tới phòng khám của bác sỹ chuyên khoa tâm lý Ralph Greenson để điều trị rối loạn thần kinh.

Tuy nhiên, thời gian đó, người ta cũng thấy cô xuất hiện nhiều hơn trong các buổi tiệc tùng cùng nhiều nhân vật nổi tiếng khác. Cô công khai cặp kè với huyền thoại âm nhạc Frank Sinatra. Tuy nhiên, mối tình chớp nhoáng này cũng sớm kết thúc.

Trong những mối tình của Marilyn Monroe, đặc biệt phải kể tới cuộc tình của cô với 2 anh em Tổng thống Jonh F. Kennedy và Bộ trưởng Tư pháp Robert Kennedy.

Tài liệu mật của FBI ghi lại, hình ảnh nữ diễn viên Marilyn Monroe xuất hiện bên 2 anh em Tổng thống trở nên quen thuộc trong những tháng đầu năm 1962. Người ta thường thấy Marilyn say sưa khiêu vũ hoặc vui vẻ cười nói bên anh em nhà Kennedy.

Marilyn Monroe có quan hệ tình cảm đặc biệt với cả 2 người đàn ông quyền lực

Bạn bè Marilyn tiết lộ, “quả bom sex” có quan hệ tình cảm đặc biệt với cả 2 người đàn ông quyền lực. Cuộc tình tay 3 dù không được công chúng biết đến nhưng lại trở thành câu chuyện ưa thích của giới nghệ sĩ thời bấy giờ. Marilyn mải mê phiêu du trong vòng xoáy ái tình mà không nhận ra rằng mình đang chơi một trò chơi vô cùng mạo hiểm với những con người "không thể đùa".

Khi mối quan hệ giữa Marilyn và Jonh F. Kennedy vượt quá giới hạn tình bạn cũng là lúc FBI vào cuộc. Họ bắt đầu thu thập thông tin về cô đào nổi tiếng này. Chưa đủ, cô còn lọt vào tầm ngắm của nhiều tổ chức tội phạm, bởi những dây dưa tình cảm giữa cô với 2 chính trị gia hàng đầu nước Mỹ.

Năm 1962, Marilyn Monroe chuyển tới một căn hộ sang trọng ở Brentwood, California. Thời gian này cô thường xuyên phải gặp bác sỹ Greenson để tiến hành các liệu pháp điều trị tâm lý đặc biệt. Tuy vậy, tình hình sức khỏe của cô vẫn chưa thật sự ổn định, thường rơi vào trạng thái căng thẳng và phụ thuộc vào thuốc an thần. Đôi khi, cô tìm gặp bác sĩ không chỉ để trị bệnh mà còn để tâm sự, chia sẻ mọi vấn đề trong công việc, cuộc sống và tình ái.

Về phần Greenson, ông cho biết những câu chuyện của Marilyn khiến ông không khỏi lo lắng, đặc biệt là mối quan hệ với anh em nhà Tổng thống Kennedy. Ông sợ điều này sẽ khiến Marilyn gặp nguy hiểm hoặc tự hủy hoại cuộc đời và sự nghiệp của bản thân.

Thời gian đó, cô thường xuyên lui tới nơi làm việc của Tổng thống Kennedy. Tất nhiên, John F. Kennedy hoàn toàn bị cô chinh phục bằng sự quyến rũ chết người. Không ít lần người ta bắt gặp tổng thống bí mật tới thăm nữ diễn viên tài sắc tại nhà riêng của cô ở Brentwood hoặc hai người lén lút hẹn hò ở biệt thự của diễn viên Lawfords. Họ coi đây là thiên đường tình ái, nơi có thể thoải mái thể hiện tình cảm mà không lo sợ bất cứ ánh mắt soi mói nào.

Và dường như Tổng thống Jonh F. Kennedy một lần nữa lại vướng vào sợi dây tình ái khó gỡ. Bất chấp đã có vợ đẹp, con ngoan tại Nhà Trắng nhưng Kennedy vẫn mê mệt Marilyn Monroe. Ông thậm chí còn cho số điện thoại cá nhân để cô có thể dễ dàng liên lạc với ông qua Bộ Tư pháp. Nếu không gặp được nhau, họ vẫn thường xuyên chuyện trò qua điện thoại.

Về phần Marilyn Monroe, cô nuôi tham vọng tiến xa hơn nữa trong mối quan hệ với người đàn ông danh giá nhất nước Mỹ. Marilyn ôm mộng một ngày Jonh F. Kennedy sẽ ly dị vợ, rời bỏ gia đình để đến với cô. Và rồi, họ sẽ cùng cuồng quay trong men tình ngây ngất. Quan hệ của hai người có lẽ đã đi quá xa và trở thành mối nguy hiểm đối với người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ.

Ngày 22/3/1962, Giám đốc FBI, ông Edgar Hoover đã thân chinh xách cặp lên Nhà Trắng báo cáo tình hình, thực chất là muốn cảnh báo Tổng thống về sự nguy hại của Marilyn Monroe.

Để chuyển tải nỗi lo ngại của người đứng đầu cơ quan có chức năng bảo vệ lợi ích, an ninh quốc gia. Ngày 22/3/1962, Giám đốc FBI, ông Edgar Hoover đã thân chinh xách cặp lên Nhà Trắng báo cáo tình hình, thực chất là muốn cảnh báo Tổng thống về sự nguy hại của Marilyn Monroe.

Nhưng, ông chủ Nhà Trắng không dễ dàng bị khuất phục. Bằng chứng là, tháng 5/1962, Marilyn Monroe bất ngờ xuất hiện tại buổi tiệc mừng sinh nhật 45 tuổi của tổng thống được truyền hình trực tiếp. Chưa hết, cô bỗng trở thành người đặc biệt khi lên hát tặng Kennedy bài “Happy Birthday”.

Hơn thế, hàng loạt những đồn đoán về mối quan hệ khuất tất giữa tổng thống và cô đào đắt giá cũng từ đó mà xuất hiện. Nhà Trắng bị bao trùm bởi nỗi lo sợ, Tổng thống Kennedy sẽ bị quật ngã bởi làn sóng tin đồn nếu như bê bối này còn tiếp tục. Sau bữa tiệc, Marilyn Monroe bị cảnh cáo phải chấm dứt mọi mối quan hệ với anh em tổng thống.

Bầu trời như sụp xuống trước mặt Marilyn. Cô quá bất ngờ trước sự quay lưng của người đàn ông cô yêu. Cô thậm chí còn tuyên bố sẽ sớm mở cuộc họp báo để công khai quan hệ tình ái cũng như nhiều bí mật của tổng thống để trả thù.

Ông Edgar Hoover cho biết, Marilyn trở thành mối nguy hiểm đối với an ninh quốc gia. Cô biết quá nhiều và chính điều này đẩy "quả bom sex" vào vòng xoáy nguy hiểm không thể lường trước. Để đảm bảo mọi thông tin tuyệt mật của Tổng thống Kennedy được an toàn, không chỉ có FBI mà cả mafia Mỹ cùng vào cuộc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý