Cái chết bí ẩn của người đàn ông nhảy sông không chết đuối

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cái chết bí ẩn của người đàn ông nhảy sông không chết đuối

Cái chết của người đàn ông tên M. khiến nhiều người thấy hồ nghi bởi khi được vớt lên bờ, thi thể nạn nhân không có nhiều nước ở phần bụng như người chết đuối.

27/04/2015 03:30 PM
519

   - Ảnh 1 Thi thể của người đàn ông khi được tìm thấy (Ảnh: Báo Bình Phước).

Ngày 4/4, người dân Bình Phước xôn xao vụ việc một người đàn ông nhảy xuống sông tử vong nhưng khi vớt xác lên bờ lại không có dấu hiệu của người bị chết đuối.

Cụ thể, vào khoảng 9h ngày 3/4, một số người dân sống cạnh cầu 38 trên Quốc lộ 14 (nối xã Đức Liễu và xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng), thấy anh M. (khoảng 35 tuổi) đứng trên cầu và làm một số động tác khởi động rồi nhảy xuống sông, bơi từ chân cầu này sang chân cầu kia. Sau đó, đến trưa mọi người không thấy anh Minh lên bờ nên gọi điện báo cơ quan chức năng.

Sau khi tìm kiếm, đến 16h45 phút cùng ngày, lực lượng chức năng tìm được thi thể anh Minh. Khi đưa lên bờ, trên người nạn nhân có vết sưng tấy, có máu ở mũi, miệng và chân trái, bụng không có nhiều nước giống như thường thấy ở người chết đuối.

Một số nhân chứng cho biết, trước khi nhảy cầu tự vẫn, nạn nhân đã cởi quần, áo ném xuống sông, chỉ mặc một chiếc quần ngắn trong người, đi qua, đi lại nhiều lần và ngồi khá lâu trên thành cầu.

Nhìn hành động trên, nhiều người nhầm tưởng người đàn ông đang vận động trước khi tắm nên không chú ý. Có người còn thấy người đàn ông bơi qua, bơi lại ở những chân cầu 38, nhưng nhiều giờ không thấy lên bờ mới gọi điện thoại báo cơ quan chức năng.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bù Đăng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

May A

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý