Cái chết của mẹ con Whitney Houston là do bị sát hại?

biettuot biettuot @biettuot

Cái chết của mẹ con Whitney Houston là do bị sát hại?

Sau cái chết của Bobbi Kristina Brown mới đây và Whitney Houston 3 năm trước đó, em chồng của danh ca bất ngờ lên mạng khẳng định nữ ca sĩ và cháu gái mình bị giết hại.

01/08/2015 12:01 PM
734

Con gái Whitney Houston - Bobbi Kristina Brown đã qua đời vào ngày 26/7 tại bệnh viện Peachtree Christian, Duluth, Georgia khi mới bước sang tuổi 22. Trước đó, ngày 31/1, con gái Whitney Houston được phát hiện nằm úp mặt bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng. Kể từ đó, Bobbi sống thực vật, thở bằng máy trong bệnh viện ở Georgia.

Ba năm trước, ngày 11/2, mẹ cô - ngôi sao huyền thoại Whitney Houston được tìm thấy trong tình trạng tắc thở giữa bồn tắm ngập nước ở khách sạn, vài giờ trước lễ trao giải Grammy. Cái chết của Whitney Houston được xác định là do cô đuối nước sau khi sử dụng cocaine và chịu đựng một cơn đau tim.

Cái chết của mẹ con Whitney Houston bị nghi do sát hại 0

Trước sự ra đi của mẹ con Whitney Houston, em chồng danh ca - Leolah Brown bất ngờ lên mạng khẳng định nữ ca sĩ và cháu gái mình bị giết hại. Đồng thời cô còn ám chỉ dì của Bobbi là Pat Houston liên quan đến vụ án. Dòng chia sẻ của em chồng danh ca khiến nhiều người cảm thấy vô cùng hoang mang.

Leolah Brown viết: "Tôi chưa từng lên tiếng về bất kỳ điều gì cho đến khi Whitney bị giết hại và giờ là cháu gái tôi, Bobbi Kristina". Leolah còn nghi ngờ vụ việc có thể liên quan đến Pat Houston sau khi bà này lập quỹ Marion P Foundation trên danh nghĩa của cháu gái hòng trục lợi. "Đây là minh chứng cho âm mưu đê hèn của cô ấy", Leolah viết.

Tuy nhiên, Pat Houston không hề lên tiếng sau status chỉ trích của Leolah Brown. Điều này đã làm cho em chồng danh ca càng thêm tức giận. Cô tiếp tục lên mạng phân bua: "Cô ấy (Pat Houston) chỉ biết giữ im lặng. Tuy nhiên, tin tôi đi, không phải vì cô ấy không biết tôi đang lột trần bản chất của cô ta. Cô ta chỉ muốn mọi người và truyền thông nghĩ rằng những lời tôi nói là dối trá và rằng tôi đang cố tình gây chú ý. Sự thật mãi là sự thật, không gì có thể che giấu được".

Cái chết của mẹ con Whitney Houston bị nghi do sát hại 0
Pat Houston ​

Được biết, trong di chúc của Whitney Houston được công bố ngày 7/3/2012, danh ca để lại toàn bộ số tiền gần 20 triệu USD cho con gái. Theo di chúc, cô sẽ nhận một phần tiền thừa kế khi 21 tuổi vào năm 2014 và sẽ nhận lần nữa vào năm 25 tuổi. Khi bước sang tuổi 30, Bobbi sẽ nhận toàn bộ tài sản còn lại của mẹ. Chồng cũ của Bobbi, ca sĩ Bobby Brown, cũng được đề cập đến trong di chúc nhưng không nhận được bất kỳ thứ gì. Tuy nhiên, vì Bobbi qua đời trước năm 30 tuổi nên khối tài sản sẽ được chuyển nhượng cho bà ngoại của cô bé, Cissy Houston.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý