Cái chết của vợ diễn viên nổi tiếng Robert Blake (Kỳ 2)

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cái chết của vợ diễn viên nổi tiếng Robert Blake (Kỳ 2)

Congly.vn Quá trình điều tra đã cho mọi người thấy rõ hơn chân dung của Bonny, một người đàn bà tai tiếng và hư hỏng. Bonny từng có nhiều rắc rối liên quan đến cảnh sát, và phạm cả tội hình sự.

26/09/2014 05:00 PM
713

Bonny có thể làm bất cứ điều gì nếu người đàn ông nào đó đồng ý cung cấp tiền cho cô. Bonny tiếp cận Robert Blake cũng vì mục đích lợi dụng ông. Mối quan hệ giữa Blake và Bonny ban đầu chỉ là mối quan hệ tình dục bình thường cho đến khi Bonny có thai. Nhiều người đã nghĩ Blake đã giết Bonny để trả thù cho việc bị Bonny lừa dối.

Kỳ 2: Người đàn bà hư hỏng

Theo đuổi giấc trở thành người nổi tiếng

Bonny Lee Bakley sinh ngày 7/6/1956 ở Morristown, New Jersey, là con đầu của một gia đình thuộc tầng lớp lao động. Khi còn bé, Bonny đã có một cuộc sống không như mong đợi. Bonny đã từng bị chính cha mình lạm dụng tình dục khi mới chỉ 7 tuổi. Lớn hơn một chút, Bonny luôn khao khát được thoát khỏi nơi này. Thời gian học trung học, Bonny từng làm người mẫu và mơ ước trở thành một ngôi sao.

Giấc mơ của Bonny sớm dừng lại khi cô kết hôn với Paul Gawron, một công nhân khi mới chỉ 20 tuổi. Hai người có với nhau hai người con. Sáu năm sau đó, Bonny chia tay người chồng đầu tiên. Cô bắt đầu gặp gỡ, giao lưu với một vài nhân vật tiếng tăm của làng điện ảnh để thực hiện kế hoạch trở thành ngôi sao của mình. Tuy nhiên, nhiều năm sau đó, cái tên Bonny Lee Bakley vẫn chưa gây được sự chú ý.

Năm 1990, Bonny tới Tennessee và gặp được thần tượng âm nhạc của cô, Jerrry Lee Lewis. Bonny bắt thân với em gái Jerrry Lee Lewis là Linda để dễ dàng tiếp cận với thần tượng của mình. Hai người trở thành bạn thân của nhau cho đến một ngày Bonny thông báo cô có bầu và cha đứa bé chính là Jerrry Lee Lewis. Theo Linda, cô không biết đứa trẻ đó có phải con của anh trai mình hay không, nhưng cô nghĩ Bonny đã lên kế hoạch gài bẫy anh mình ngay từ khi tiếp cận Jerry. Con gái của Bonny, Jeri Lee Lewis sinh ra và được đặt giống tên của Jerry Lee Lewis. Mặc dù đã hẹn hò với nhiều người đàn ông nổi tiếng, nhưng Bonny luôn khẳng định cô sẽ lấy bằng được Jerry.

Khi Bonny rời Memphis đến California để theo đuổi đam mê của mình, cô đã để Jerri Lee lại với người chồng đầu tiên, Paul Gawron. Hàng tháng, cô vẫn chịu trách nhiệm chu cấp tiền nuôi con.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, Bonny bị bắt lần đầu tiên vào giữa năm 1985 tại Memphis. Bảy năm sau đó, Bonny lại dính líu đến một số vụ gian lận, chiếm đoạt tài sản. Bonny bị kết án 3 năm làm việc cuối tuần tại một nhà giam và bị phạt 1.000 đôla. Ba năm sau, năm 1998, ngay sau khi kết thúc bản án của mình ở Tennessee, Bonny lại bị bắt tại Arkansas cùng với 7 giấy phép lái xe với những cái tên khác nhau.

Theo điều tra của thám tử Scott Ross, người được Blake thuê điều tra Bonny, cho biết, cô dùng những giấy phép giả này để chiếm đoạt, lừa đảo. Bonny đã thực hiện nhiều vụ lừa đảo trong thời gian gần đó, và có thể đấy chính là lý do để kẻ nào đó muốn trả thù mà ra tay ám sát Bonny.

Bonny Lee Bakley

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Bonny có quá nhiều mối quan hệ phức tạp. Thứ 7 ngày 5/5, một ngày sau khi Bonny bị ám sát, hai bưu phẩm quà tặng được gửi đến cho Bonny. Cảnh sát cũng tìm thấy một số bức ảnh khỏa thân của một người phụ nữ, nhưng không phải của Bonny. Bonny đã dùng những tấm ảnh này gửi cho nhiều “bạn trai” của cô và nhận đó là những bức ảnh do cô chụp. Tại nhà Bonny, một cuốn sổ ghi đầy đủ tên, số điện thoại, địa chỉ và số tiền một số người gửi cho cô.

Điều tra

Trong vụ ám sát đêm hôm đó, cảnh sát vẫn tập trung sự chú ý vào Robert Blake và coi ông là nghi phạm số một. Họ giả thuyết động cơ gây án của Blake chính là để trả thù cho việc Bonny đã lừa dối ông về những chuyện xảy ra trong quá khứ.

Theo thông tin cảnh sát có được từ Blake, Bonny có kể rằng một tuần gần đây, có một số kẻ hay rình rập và theo dõi cô. Chính Bonny đã yêu cầu chồng mình mang theo một khẩu súng ngắn. Khẩu súng đó đã được Blake giao cho cảnh sát. Phòng cảnh sát thành phố Culver đã cấp quyền sử dụng khẩu súng đó cho Balke.

Ngày 7/5, bốn ngày sau cái chết bất ngờ của Bonny Bakley, các nhân viên điều tra tìm thấy một khẩu súng Walther PPK trong thùng rác trên đường Woodbridge. Walther PPK là loại súng kiểu cũ, cỡ trung bình, có thể bắn được hai loại đạn cỡ 0.38 và 0.32. Với kích thước nhỏ gọn, Weather PPk là loại vũ khí dễ dàng để cất giấu. Khẩu súng được tìm thấy trong thùng rác trên đường Woodbridge, rất gần nơi chiếc xe Stealth màu đen của Balke dừng lại. Khẩu súng được tìm thấy với dấu vết của ba viên đạn, hai trong số đó đã được bắn ra, viên còn lại vẫn nằm trong đó. Theo xác minh của cảnh sát, viên đạn giết chết Bonny được bắn ra từ khẩu súng này.

Cảnh sát cũng tìm thấy một hộp đạn Remington Peters, loại đạn phổ biến tại nhà Blake trước đó. Hộp đạn bị thiếu mất 3 viên. Tuy nhiên, loại đạn này không khớp với loại đạn được lắp trong khẩu Weather PPK.

Không ai nghe thấy tiếng Bonny trước khi cô bị giết, cũng không có bằng chứng chứng tỏ Bonny đã cố gắng thoát ra khỏi xe. Bonny không thể ngồi yên khi một người lạ bước vào trong xe. Cảnh sát cho rằng kẻ bắn Bonny đã ngồi sẵn bên trong xe và là một người quen của cô.

(Còn nữa)

Trâm Anh (theo TruTV)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý