Cái chết thương tâm của cậu bé 2 tuổi vì khẩu súng của người cha

remember1 remember1 @remember1

Cái chết thương tâm của cậu bé 2 tuổi vì khẩu súng của người cha

Cảnh sát nói rằng, cậu con trai 2 tuổi của một sĩ quan ở Ohio đã chết sau khi tự bắn mình bằng khẩu súng của chính cha cậu bé.

05/01/2017 02:18 PM
220

(ĐSPL) - Cảnh sát nói rằng, cậu con trai 2 tuổi của một sĩ quan ở Ohio đã chết sau khi tự bắn mình bằng khẩu súng của chính cha cậu bé.

Associated Press đưa tin, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 10h30 phút sáng 23/12 theo giờ địa phương. Nhưng đứa trẻ đã tử vong tại một bệnh viện, theo Phòng Cảnh sát Cleveland.

Cha của bé, 54 tuổi Jose Pedro, là một cựu chiến binh đã từng có 23 năm làm ở sở cảnh sát Cleveland. Điều tra sơ bộ cho thấy em bé đã nghịch vũ khí của cha mình trước đó, theo AP.

Cái chết thương tâm của cậu bé 2 tuổi vì khẩu súng của người cha - Ảnh 1

Bà Sonya Hobbs, một người hàng xóm, cho biết bà rời khỏi nhà sau khi nghe tiếng la hét của anh trai cậu bé. “Gọi 911, em trai cháu đã lấy súng tự bắn vào người” – bà Hobbs kể lại lời của anh trai nạn nhân.

Bà Hobbs cũng cho biết bà đã đi đến nhà hàng xóm của mình và nhìn thấy đứa trẻ nằm trên sàn nhà. "Cậu bé mới chỉ có 2 tuổi", Hobbs nói cleveland.com.

Được biết, trong năm nay, trên khắp đất nước Mỹ đã có ít nhất 242 vụ nổ súng liên quan đến trẻ vị thành niên là vô tình bắn mình hoặc người khác, theo Everytown An toàn Gun, một tổ chức được tài trợ bởi cựu thị trưởng New York Michael Bloomberg. Trong đó, báo cáo tin tức cho biết có khoảng 278 vụ nổ súng diễn ra vào năm ngoái.

Còn theo phân tích của tờ The Washington Post, ít nhất 265 người vô tình bị trẻ em bắn trúng ở Mỹ năm 2015.

Trước đó, vào tháng 10 qua, một cậu bé 18 tháng tuổi đã thiệt mạng sau khi bị trúng đạn tại nhà riêng ở bang Georgia. Cảnh sát chưa xác định được cậu bé tự bắn mình hay vô tình trúng đạn của anh trai 3 tuổi.

Hiện tại, chưa có ai bị bắt giữ và cuộc điều tra đang vẫn tiếp diễn. Sau sự việc này, Sở Cảnh sát Cleveland yêu cầu nhân viên họ sử dụng và cất giữ vũ khí “một cách an toàn, thích hợp và đúng thẩm quyền."

Theo washingtonpos

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý