'Cái giá' cho việc 'bùng show' của sao Việt

mesu mesu @mesu

'Cái giá' cho việc 'bùng show' của sao Việt

Mất tiền bạc, hợp đồng cho đến niềm tin là 3 trong nhiều những cái giá phải trả quá đắt khi sao bỏ show.

29/10/2014 09:20 AM
4,544

Andrea: bồi thường 100 triệu và cắt hợp đồng.

Trong thời gian Andrea được Công ty đào tạo và quản lý người mẫu Venus tại Hà Nội cử bay vào TP.HCM quay quảng cáo, cô bất ngờ bỏ ngang ra Hà Nội không một lời giải thích hay xin lỗi đối tác. Đối tác đã đâm đơn kiện và chân dài sinh năm 1995 đã phải bồi thường 5 nghìn USD (hơn 100 triệu đồng). Đây cũng được xem là lý do chính khiến Andrea bị cắt hợp đồng do thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng đối tác.


Sơn Tùng: bồi thường 600 triệu.

Chàng ca sĩ điển trai đã bị Phương Tường - "ông bầu" nổi tiếng miền Tây tố huỷ 5 show, gây thiệt hại gần 200 triệu (tiền in ấn, quảng cáo, giấy phép, bản quyền...) và mất uy tín khi cho rằng lừa khán giả. Do thỏa thuận huỷ hợp đồng sẽ phải đền bù gấp 3, đến nay về mặt giấy tờ Sơn Tùng M-TP phải đền cho Phương Tường 600 triệu đồng.


Bùi Anh Tuấn: đình chỉ biểu diễn ca khúc và cấm mọi hoạt động trong chương trình "Bài hát yêu thích" 6 tháng.

Bùi Anh Tuấn 2 lần liên tiếp không đến buổi tổng duyệt, khiến cho ê-kíp thực hiện chương trình không khớp được nhạc. Chính vì vậy, ban tổ chức đã quyết định đình chỉ biểu diễn đối với tiết mục "Phố không mùa" của anh tại "Bài hát yêu thích tháng 4" và cấm các hoạt động liên quan của Bùi Anh Tuấn tại chương trình trong thời hạn 6 tháng kể từ sau khi đóng bảng xếp hạng tháng 3/2014.


Trọng Tấn - Anh Thơ: kỷ luật và tạm đình chỉ hoạt động.

Trong khuôn khổ "Những ngày văn hóa, du lịch Việt Nam tại Lào, hai ca sĩ tên tuổi đã bỏ diễn tại tiệc chiêu đãi các bạn Lào của Đại sứ quán Việt Nam để về nước diễn cho Công an tỉnh Ninh Bình theo hợp đồng đã ký từ trước, khiến bộ VH-TT&DL nổi giận. Cả hai đã bị Học viện Âm nhạc Quốc gia kỷ luật và tạm đình chỉ hoạt động. Dù lệnh cấm được bãi bỏ không lâu sau, nhưng hình ảnh của hai ca sĩ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.


Hồng Quế: cấm diễn các chương trình của NTK Công Trí.

Trong show diễn của NTK Công Trí, anh đã mất khá thiều thời gian chuẩn bị trang phục may đúng số đo của từng người mẫu. Nhưng trước đêm diễn 1 giờ, Hồng Quế nhắn tin thông báo huỷ show. Bực mình trước thái độ thiếu chuyên nghiệp cũng như ảnh hưởng đến chương trình, NTK Công Trí tuyên bố, sẽ không bao giờ mời người mẫu này xuất hiện trong các chương trình do công ty anh tổ chức.


Thanh Hằng: không được hợp tác với Venus.

Buổi chiều trước show diễn, Thanh Hằng bất ngờ tuyên bố bỏ show khiến công ty Người mẫu Venus phải tổn thất về uy tín và tiền đền bù. Tức giận vì cho rằng Thanh Hằng làm việc không chuyên nghiệp và thiếu tư cách, Khắc Tiệp - giám đốc công ty khẳng định sẽ không hợp tác với siêu mẫu này thêm một lần nữa.


Minh Hằng: bị dư luận "ném đá" vì bỏ show từ thiện.

Trong đêm nhạc ủng hộ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, Minh Hằng vắng mặt với lý do quản lý nhận lời chứ không phải bản thân cô. Nguyên nhân quá vô lý của Minh Hằng đã bị dư luận tẩy chay. Hơn nữa, đó không phải là lần đầu Minh Hằng "bùng" show từ thiện. Trước đó trong đêm nhạc ủng hộ bệnh nhi nghèo, Minh Hằng đã bùng show không một lời báo trước với lý do lãng xẹt là: ca sĩ Tim cũng tham gia nên cô không đến. Thiếu trách nhiệm với những hành động nhằm mục đích từ thiện khiến Minh Hằng mất điểm rất nhiều trong lòng người hâm mộ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý