Cái giá đắng chát của cô gái lỡ miệng mắng nhân viên siêu thị

biettuot biettuot @biettuot

Cái giá đắng chát của cô gái lỡ miệng mắng nhân viên siêu thị

Ngay sau khi đăng tải câu chuyện trên 20 giờ, câu chuyện này đã nhận về gần 2.000 lượt chia sẻ cùng hơn một ngàn bình luận.

03/09/2016 07:49 PM
3,688

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt về một câu chuyện nhân quả nhãn tiền được đăng tải ngay trên trang PNT Confessions (Confessions của Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch - TP. Hồ Chí Minh).

Theo đó, chủ nhân dòng confession này là một cô gái. Cô gái kể về một lần đi siêu thị mới đây, vì một phút không kiềm chế bản thân, cô đã lỡ miệng mắng một nam nhân viên làm thêm trong siêu thị. Và sau vụ việc đó chỉ mấy hôm, chính bố cô đã phải là người nhận kết cục đắng chát từ lần xích mích này.

Chủ nhân dòng confession viết.

Cụ thể, chủ nhân dòng confession này viết: "3 tuần trước, mình, em trai có vào 1 cửa hàng B'smart để mua đồ do em trai mình khá là quậy nên mình mới la nó nhưng nó lại không nghe. Lúc đó có bạn nam nhân viên đang đứng ở quầy thu ngân mới nhìn em mình tính nhắc nhở thì em mình mới nói: "Chỉ là nhân viên quèn thôi, có giỏi giang gì đâu, học hành cũng chả tới đâu, ba má như thế nào thì con cũng vậy thôi".

Lúc đó cửa hàng cũng vắng khách rồi nên khi nghe em mình nói thế thì bạn nhân viên đó mới cãi lại nói là em mình "xúc phạm ba mẹ của bạn ấy, bạn ấy làm việc này chỉ vì thích thôi, không được nói bạn ấy như vậy v.v.".

Lúc ấy cãi nhau cũng khá dữ dội nên mình mới kéo em mình về đồng thời nói lại với bạn ấy: "Làm kiểu này thì về làm ba thiên hạ đi, làm nhân viên chi vậy, thái độ đối xử khách là vậy hả?".

Lúc đó bạn nam đó hình như tức quá nên bỏ vào. Mình cũng tức nên mới chửi như vậy đồng thời khùng điên đến nỗi review về việc của bạn ấy.

Sáng thì sang lại cửa hàng mua tí đồ, lúc đang lựa thì nghe mấy bạn nhân viên nói chuyện với nhau là bạn nam tối qua cãi nhau với chị em mình vừa cãi nhau với Quản lý sau đó còn "ném" thẳng cái tạp dề vào Quản lý rồi nghỉ việc.

Mình nghe xong thì hơi thựng lại, nghĩ lại việc hôm qua thì thấy hơi có lỗi vì làm bạn ấy nghỉ việc nhưng ai ngờ chính việc đó làm mình hối hận đến giờ.

Tuần trước thôi thì mình lại gặp bạn nam đó ở trường, mình lúc đó cũng bất ngờ lắm, không ngờ lại gặp bạn đó ở đây, tính lại xin lỗi nhưng bạn ấy nhìn mình bằng mắt hình viên đạn nên không dám.

Rồi mới hôm thứ 7 thôi, bố mình bị cấp trên không cho tham gia dự án nữa, còn "được"nghỉ phép dài hạn nữa. Bố mình không biết gì cả, hỏi cấp trên thì ông ấy nói là boss của cấp trên không cho bố mình tham gia dự án và nhờ chuyển lời tới bố mình: "Dạy con còn không xong thì làm dự án được cái gì".

Tối đó bố mình giận quá, về nhà hỏi 2 chị em mình, còn lôi em mình ra đánh nó một trận, đang lúc đó thì mình nhớ đến vụ ở B'smart và sau một hồi nghe bố nói thì biết chị em mình gây họa rồi. Tối đó thấy bố mình vừa ngồi uống bia vừa khóc thì tim mình như đau không chịu được vậy.

Mình cũng không biết nói gì nữa, chỉ xin bạn thôi, nếu có đọc được bài post này, làm ơn được không, bạn có thể hay không đừng lôi bố mình vào, cả gia đình chỉ có mỗi bố đi làm thôi, cứ như thế thì nhà mình sống sao đây.

Mình biết là xin lỗi bạn trên đây sẽ không đủ thành ý và đời cũng không có thuốc hối hận nhưng xin bạn rộng lượng 1 chút cứ coi như chị em mình nói bậy đi".

Câu chuyện này đã thu hút đông đảo dân mạng.

Ngay sau khi đăng tải câu chuyện trên, sau 20 giờ, câu chuyện này đã nhận về gần 2.000 lượt chia sẻ cùng hơn một ngàn bình luận.

Rất nhiều facebook cho rằng, cách ứng xử của cô gái này đã “sai lè” nên phải hứng chịu hậu quả là đương nhiên. Và đây sẽ là bài học nhớ đời cho cô gái trẻ khi ăn nói thiếu suy nghĩ với người không quen.

Hầu hết các comment đều ủng hộ cách cư xử của bạn trai trong câu chuyện.

Hiện confession trên vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng cho đây là cái giá đắt phải trả cho sự nông nổi, lỡ miệng của cô gái.

Bắc Hà (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý