Cái kết bất ngờ sau 9 năm của 2 nhân vật chính từ "bức ảnh định mệnh"

sakura1 sakura1 @sakura1

Cái kết bất ngờ sau 9 năm của 2 nhân vật chính từ "bức ảnh định mệnh"

Từ bức ảnh chụp chung năm 2008, ít ai biết rằng 9 năm sau đó, 2 nhân vật chính đã có cái kết bất ngờ.

08/04/2017 11:18 AM
993

Từ bức ảnh chụp chung năm 2008, ít ai biết rằng 9 năm sau đó, 2 nhân vật chính đã có cái kết bất ngờ.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau câu chuyện đặc biệt của 2 bạn trẻ người Thái Nguyên. Nhưng điểm khiến dân mạng trầm trồ pha lẫn ghen tỵ bởi tình yêu từ bức ảnh định mệnh chụp năm 2008. 9 năm sau đó họ đã có một “happy ending” khiến không ít người bất ngờ.

Hai nhân vật chính trong câu chuyện này là Lưu Trung Kiên và Nguyễn Thị Cúc, cùng sinh năm 1993.

Theo đó, năm 2008, khi đang học lớp 9, cả hai có chụp chung một bức ảnh. Cả Kiên và Cúc quen biết nhau từ thời còn “cởi truồng tắm mưa”, nhà cả hai chỉ cách nhau 1 km và may mắn hơn là được học chung lớp những năm cấp 2.

Cái kết bất ngờ sau 9 năm của 2 nhân vật chính từ "bức ảnh định mệnh" - Ảnh 1

"Bức ảnh định mệnh" của Kiên và Cúc chụp năm 2008

Đến năm lớp 9, Cúc và Kiên được ngồi chung bàn, và tình cảm thơ ngây tuổi học trò bắt đầu nảy sinh từ đó.

Theo chia sẻ của Cúc, 12 năm quen biết nhau, 9 năm yêu, bao vui buồn đã cùng nhau vượt qua, bao cảm xúc ngọt nhạt của tình yêu đã cùng nhau nếm trải, giận hờn chia ly cũng đã đủ đầy.

Cô gái trẻ còn nhớ có lần Kiên đã gấp gần 500 tờ 500 đồng hình trái tim để làm lành vì cô giận dỗi đòi chia tay.

Được biết, mối tình học trò của hai bạn đã vấp phải sự ngăn cấm từ phía gia đình. Ngày ấy, vì muốn đèo nhau đến trường mà mỗi sáng Cúc dậy sớm đi bộ một đoạn dài cho khuất nhà rồi trèo lên chiếc xe đạp cọc cạch mà Kiên đã chờ sẵn.

Điều đáng nói là vì tình yêu quá lớn mà Trung Kiên từ một nam sinh mải chơi, có học lực trung bình đã quyết tâm ôn luyện, thi đậu vào trường Đại học Kinh tế Quốc dân để có thể cùng bạn gái lên Hà Nội học đại học theo mong muốn của cô.

Cái kết bất ngờ sau 9 năm của 2 nhân vật chính từ "bức ảnh định mệnh" - Ảnh 2

“Cậu bạn tôi gặp năm 12 tuổi là chàng trai tôi yêu năm 15 tuổi. Đó cũng là người đàn ông của cuộc đời tôi năm chúng tôi 24 tuổi”.

Kiên tâm sự, hai đứa luôn động viên nhau phải nỗ lực học tập để chứng tỏ với bố mẹ hai bên và mọi người rằng tình yêu này không khiến cả 2 xao nhãng việc học hành.

Cuối cùng, hạnh phúc đã mỉm cười với họ bằng một đám cưới. Cũng từ đây, câu chuyện này được lan truyền rộng rãi và nhận nhiều sự ngưỡng mộ cũng như lời chúc phúc từ dân mạng. Như cô gái trẻ tên Cúc đã chia sẻ: “Cậu bạn tôi gặp năm 12 tuổi là chàng trai tôi yêu năm 15 tuổi. Đó cũng là người đàn ông của cuộc đời tôi năm chúng tôi 24 tuổi”.

Hiện tại, Trung Kiên đang làm việc tại một khách sạn, còn Nguyễn Cúc là bà chủ một tiệm kem nhỏ xinh ở Hà Nội.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý