Cái kết bất ngờ vụ nam thanh niên nhảy cầu Thanh Trì tự tử

daikieu daikieu @daikieu

Cái kết bất ngờ vụ nam thanh niên nhảy cầu Thanh Trì tự tử

Trong khi người bạn gái đau đớn ngất lịm thì bất ngờ người bạn trai ngoi từ dưới sông lên khi vừa nhảy cầu tự tử.

25/05/2016 07:46 AM
311

Như Công lý đã đưa tin trước đó, vào chiều ngày 23/5 tại cầu Thanh Trì (Hà Nội) nhiều người đi đường bàng hoàng phát hiện một thanh niên mở cửa xe taxi rồi nhảy qua lan can cầu Thanh Trì xuống sông Hồng tự tử.Tại hiện trường, người bạn gái đi cùng khóc lóc, ngất lịm vì sự việc diễn ra quá bất ngờ.

Theo tường thuật của tài xế taxi BKS 29A-50482 thì anh này đón khách là một đôi nam nữ từ Gia Lâm vào nội thành Hà Nội. Khi đi tới gần giữa cầu Thanh Trì, nam thanh niên đề nghị dừng xe để xuống vứt vật gì đó. Tuy nhiên khi vừa ra khỏi xe, người này trèo qua lan can cầu rồi nhảy xuống sông Hồng.

Cái kết bất ngờ vụ nam thanh niên nhảy cầu Thanh Trì tự tử

Cô gái kêu khóc thảm thiết khi bạn trai nhảy cầu tự tử

Cô gái ngồi trên xe bàng hoàng về hành động của bạn trai nên khóc lóc thảm thiết và ngất lịm. Khi mọi người kiểm tra đồ đạc thì phát hiện một tờ giấy ghi xin lỗi gia đình và khuyên bạn gái không nên cứng đầu nữa. Đồng thời, nam thanh niên còn để một ít tóc của mình và dặn nếu 7 ngày không tìm thấy xác thì mang tóc này lên chùa.

Khi mọi người đang hô hoán người ứng cứu thì không lâu sau nam thanh niên ngoi lên khỏi mặt nước và bơi vào bờ trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Trên người nam thanh niên có đeo balo bên trong chứa 2 quả bóng hơi.

Tại cơ quan Công an, nam thanh niên tường trình việc nhảy sông tự tử chỉ là dọa bạn gái, để bạn gái thay tính đổi nết. Trước khi nghĩ đến chuyện này, nam thanh niên đã cho vào balo hai quả bóng hơi. Đồng thời anh ta cũng là người bơi rất giỏi.

Được biết nam thanh niên tên B. (SN 1995 ở Phú Xuyên, Hà Nội), còn cô gái tên V. (ở Bắc Ninh).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý