Cái kết của cô gái “đá” người yêu nghèo để đến với đại gia

mesu mesu @mesu

Cái kết của cô gái “đá” người yêu nghèo để đến với đại gia

Mờ mắt trước những thứ vật chất xa hoa, cô gái xinh đẹp sau khi phũ phàng rời bỏ người bạn trai công nhân đã nhận lại cái kết cay đắng từ gã bạn trai đại gia...

30/05/2016 10:48 PM
98

Mờ mắt trước những thứ vật chất xa hoa, cô gái xinh đẹp sau khi phũ phàng rời bỏ người bạn trai công nhân đã nhận lại cái kết cay đắng từ gã bạn trai đại gia mới.

Tình yêu và tiền bạc – hai thái cực đối nghịch từng trở thành nguyên nhân của biết bao cuộc cãi vã, biết bao mối tình tan vỡ. Trên thực tế, đã có biết bao câu chuyện chua chát về giấc mộng đổi đời không thành của những cô gái rời bỏ người yêu nghèo túng để đến với cuộc sống giàu sang bên đại gia. Tất cả đều vì một lý do: “thà khóc trên xe hơi còn hơn mỉm cười sau xe đạp”.

Một bài viết khá sâu sắc về những tâm sự thấm thía dành cho những nhân vật chính của các câu chuyện trên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người đọc, đặc biệt là thế hệ trẻ vì sự gần gũi và tính thời sự của Tuệ Nhi.

Cái kết cay đắng của cô gái “đá” người yêu nghèo để đến với đại gia - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh gây cám dỗ với bất kỳ cô gái trẻ mê giàu sang nào (Ảnh minh họa).

Bài viết cái kết cay đắng cho cô gái “đá” người yêu nghèo, yêu đại gia:

Vậy là em đã thoả mãn được ước vọng của mình. Đã có một bức ảnh selfie nắm tay một người đàn ông trong oto đẳng cấp bí ẩn.

Trên trang cá nhân những cô bạn gái quanh em comment đầy xuýt xoa ngưỡng mộ. Có lẽ khi ấy em đã rất hạnh phúc.

Tôi nhìn cay đắng... gượng cười.

Em chia tay với một người đàn ông công nhân lương lậu lẹt đẹt. Một người đàn ông chẳng biết khi nào mới đổi được đời xe mưa không đến mặt, nắng không đến đầu. Để hẹn hò với một chàng trai giàu có, em ngưỡng mộ và bắt đầu say đắm những bức hình ăn chơi toàn rượu vang xế hộp của anh ta trong những điểm du lịch xa hoa sang chảnh.

Chỉ là tôi không ngờ thứ hạnh phúc em đang đeo đuổi lại chóng vánh đến vậy. Sau những tối hẹn hò đầy lãng mạn bên bờ biển, dưới ánh nến nhà hàng lung linh trong những lời thanh lịch mật ngọt.

Em đâm đơn kiện người đàn ông mới quen ấy tội hiếp dâm. Anh ta hiếp dâm em trong ô tô. Không tôi nghĩ chính xác hơn là em đã bị làm nhục trong chính giấc mơ của mình.

Và trong nước mắt cay đắng em đã nhận ra bản thân không phải là nạn nhân duy nhất.

Tham vọng giống nhau thì sập một cái bẫy giống nhau có gì lạ đâu. Những bức ảnh khoả thân của em anh ta chụp lại để uy hiếp và truyền tay cho những đồng đội cùng chăn rau với mình. Nhưng chúng vẫn chưa bị phát tán trên mạng, em vẫn còn đường lui cho cuộc đời mình chỉ là ai sẽ là người đón em về sau cơn đau?

Những người đàn ông nghèo như tôi làm sao có thể ngăn cản em đi tìm giấc mộng đổi đời, làm sao có thể khiến em tỉnh cơn say trước những hào nhoáng nặng nề vật chất.

Em đã từng tuyên ngôn "Thà Khóc Trong Xe Hơi Còn Hơn Mỉm Cười Sau Xe Đạp", em đã đạt được em có thấy toại lòng hay không?

Muốn trở thành công chúa nữ hoàng bằng việc yêu một hoàng tử ư? Vị trí nào mà chẳng có giá của nó đắt hay rẻ trước mắt chẳng thấy được đâu.

Yêu một anh xe máy thì cả năm mới được nắm tay. Yêu một anh ô tô thì một ngày đã cùng nhau lên giường thề hẹn.

Đừng oán trách những người đàn ông khốn nạn sở khanh trong khi bản thân em cũng đầy mưu tính dễ dãi. Muốn xài túi hiệu son môi, muốn ngồi xe hơi xế hộp, muốn check-in sang chảnh, muốn đi du lịch giá rẻ một mình.

Hãy tự lao động bằng đôi tay để mua lấy niềm vui. Đừng mong chờ may mắn, đừng tầm gửi kí sinh đàn ông thì tôi tin hạnh phúc của em sẽ là mãi mãi. Sẽ không cô gái nào phải đau đớn chết trong giấc mơ của của chính mình”.

Theo Thu Hương

Nguồn: Trí thức trẻ

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý