Cái kết xứng đáng cho người vợ thuê giúp việc ngủ với chồng

mesu mesu @mesu

Cái kết xứng đáng cho người vợ thuê giúp việc ngủ với chồng

Một người vợ đã buộc phải ngồi tù vì tội bắt giữ người trái phép sau khi thuê một người giúp việc và bắt cô ta ngủ với chồng mình làm bằng chứng để ly hôn.

27/06/2016 09:18 AM
866

(ĐSPL) - Một người vợ đã buộc phải ngồi tù vì tội bắt giữ người trái phép sau khi thuê một người giúp việc và bắt cô ta ngủ với chồng mình làm bằng chứng cho việc chồng ngoại tình để được ly hôn.

Dina Matiass, 35 tuổi đã thuê người giúp việc trẻ đẹp tên là Niressa De-Vincente, 36 tuổi quan hệ tình dục với chồng của mình là Zekri với giá 200 bảng. Theo đó, Matiass muốn lấy chuyện này làm bằng chứng cho việc chồng ngoại tình để được ly hôn. 

Cái kết xứng đáng cho người vợ thuê giúp việc ngủ với chồng - Ảnh 1Phóng to

Dina Matiass, 35 tuổi.

Tuy nhiên, âm mưu của Matiass thất bại khi ông Gris buộc tội cô Niressa đã ăn trộm 12.000 bảng (hơn 17.600 USD).

Nghe vậy, vì xót của, Matiass đã giúp chồng dùng dây thừng trói và còng tay người giúp việc lại. Thậm chí, họ còn lấy dao dọa dẫm, bắt Niressa phải thừa nhận đã ăn trộm số tiền trên.

Họ giam người giúp việc trong suốt 36 giờ và còn dùng máy quay phim quay lại mọi việc trong căn biệt thự trị giá 650.000 bảng Anh (gần 1 triệu USD) của mình.

Nhưng sau đó ba ngày, người giúp việc này đã tự luồn dây thoát ra và dùng dây thừng để leo ra khỏi cửa sổ.

Sau đó, cô được phát hiện bởi một người hàng xóm đang đi trên đường phố và người này đã giúp cô gọi cho cảnh sát.

Tại phiên tòa, cặp vợ chồng thừa nhận đã giam giữ người bất hợp pháp. Sau khi nhận tội, Matiass bị tuyên 12 tháng tù nhưng sẽ được đình chỉ thi hành trong vòng 1 năm, trong khi chồng cô phải ngồi tù 3 năm.

Cũng tại tòa, Matiass cho biết chồng cô là một người đàn ông giàu có nhưng là một người khá bạo lực, vì thế cô muốn thoát khỏi ông ta bằng cách dùng kế sách trên.

Được biết, người giúp việc đến từ Philippines làm việc cho vợ chồng Matiass từ tháng 2/2015 và trở thành một thành viên của gia đình. Nhưng mọi chuyện thay đổi từ khi Martiass quyết định thuê cô với 200 bảng Anh để ngủ với chồng của cô ta. Đây chỉ là một cái cớ để buộc tội chồng ngoại tình để Martissa có thể ly hôn chồng.

Nhưng sau một bữa tiệc gia đình, Gris buộc tội Niressa ăn cắp £ 12.000 của anh và cô phủ nhận. Sau đó, vợ chồng Gris sau đã trói cô lại, dọa dẫm và ép cô phải nhận tội ăn cắp.

Sự việc chỉ lộ ra khi Niressa khai báo với cơ quan điều tra. Vợ chồng Gris đã phải trả giá cho hành động của mình.

PHƯƠNG HÀ (Theo telegraph)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý