Cãi nhau trên máy bay, 2 nữ hành khách bị cấm bay 6 tháng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Cãi nhau trên máy bay, 2 nữ hành khách bị cấm bay 6 tháng

2 nữ hành khách cãi nhau trên chuyến bay từ Hà Nội đi Nga vừa bị cấm bay 6 tháng.

16/09/2017 09:28 AM
360

2 nữ hành khách cãi nhau trên chuyến bay từ Hà Nội đi Nga vừa bị cấm bay 6 tháng.

Theo báo Tri thức Trực tuyến, Cục Hàng không Việt Nam vừa ra quyết định cấm vận chuyển có thời hạn bằng đường hàng không đối với bà Phạm Thu T. (35 tuổi, ngụ phường Hải Tân, TP Hải Dương) và Trần Thị Hồng Th. (42 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội).

Thời hạn cấm bay đối với 2 hành khách này là 6 tháng, bắt đầu từ 16/9 đến hết 15/3/2018. Hai người này còn sẽ bị kiểm tra trực quan bắt buộc trong nửa năm tiếp theo, tính từ ngày 16/3 đến 15/9/2018.

Cãi nhau trên máy bay, 2 nữ hành khách bị cấm bay 6 tháng - Ảnh 1Phóng to

2 nữ hành khách đi trên chuyến bay của Aeroflot - hãng hàng không đến từ nước Nga bị cấm bay. Ảnh: Báo Giao Thông

Theo báo An ninh thủ đô, sự việc xảy ra trên chuyến bay Su 291 của hãng hàng không Nga Aeroflot từ Hà Nội đi Moscow (xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài đến sân bay Sheremetyevo) ngày 16/8. Cụ thể, khi trên chuyến bay này, nữ hành khách Th. và T. có hành vi chửi bới, cãi nhau.

Hành vi của 2 nữ hành khách này đã gây mất trật tự cộng cộng và không tuân thủ kỷ luật trên máy bay. 

Cục Hàng không VN đã yêu cầu các hãng hàng không của Việt Nam và nước ngoài khai thác tại Việt Nam trên các chuyến bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Việt Nam không được vận chuyển hành khách Phạm Thu T. và Trần Thị Hồng Th. theo thời hạn nêu trên.

Tổng công ty Cảng hàng không VN (ACV) chỉ đạo các cảng hàng không, sân bay kiểm tra, đối chiếu chặt chẽ giấy tờ về nhân thân hành khách sử dụng đi tàu bay để phát hiện và ngăn chặn kịp thời hành khách Phạm Thu T., Trần Thị Hồng Th. và kiểm tra trực quan bắt buộc theo thời hạn nêu trên.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý