Cãi nhau với bạn trai, cô gái trở thành đuốc sống

biettuot biettuot @biettuot

Cãi nhau với bạn trai, cô gái trở thành đuốc sống

Một người phụ nữ bị thiêu sống bởi bạn trai cũ của mình may mắn sống sót với phần thương tích quá nặng đã lên tiếng kể lại câu chuyện đó cho truyền thông.

21/12/2016 05:18 PM
195

(ĐSPL) - Một người phụ nữ bị thiêu sống bởi bạn trai cũ của mình may mắn sống sót với phần thương tích quá nặng đã lên tiếng kể lại câu chuyện đó cho truyền thông và khuyên những phụ nữ khác hãy cẩn thận trước bạo lực tình yêu.

Vào tháng 8/ 2015, Judy Malinowski, sau khi cãi nhau với bạn trai, cô gái 33 tuổi, đã bị bạn trai Michael Slager tưới xăng và đặt trong xe tại một trạm xăng ở Gahanna, Ohio.

Cô đã được đưa đến bệnh viện với mức độ thương tích rất nghiêm trọng, điều đó cũng khiến cô không thể đối mặt với kẻ tấn công cô tại tòa án. Thay vào đó, cô sẽ làm chứng từ xa - từ giường bệnh.

Cãi nhau với bạn trai, cô gái trở thành đuốc sống - Ảnh 1

Tuy nhiên, Slager vẫn không thừa nhận tội lỗi và khăng khăng rằng mình chỉ vô tình khiến bạn gái bị thiêu cháy trong khi đang cố gắng châm lửa hút thuốc. Luật sư của Slager cũng cho biết rằng anh ta cũng bị lửa bén với các vết bỏng nặng trong khi đang cố dập lửa cứu bạn gái.

Tuy nhiên, Columbus Dispatch báo cáo, hôm thứ 2 vừa qua, Michael Slager 41 tuổi đã bị tuyên án 11 năm tù giam vì tội danh phóng hỏa, thiêu sống bạn gái Judy Malinowski vào tháng 8/2015.

Vụ việc đã khiến cô bị bỏng nặng trên 90 phần trăm cơ thể, đặc biệt khuôn mặt của cô gần như bị biến dạng. Cô đã mất 2 ngón tay và cả hai tai vì đám cháy. Vết thương lớn trên lưng và mông của cô đã không thể chữa lành và khiến cô không thể nằm xấp được. Thậm chí, Malinowski phải nằm bất động và không thể thở mà không có sự giúp đỡ của một máy thở.

"Tôi không thể tưởng tượng một người lại có thể dã man như vậy. Hắn ta đứng đó và không làm gì cả", Malinowski nói với Đài truyền hình Malinowski NBC4i.

Cô nói thêm: "Có những ngày tôi nói với bản thân mình rằng tôi không thể sống như thế này. Không ai muốn sống như thế này. Bởi vì tôi đã chịu quá nhiều đau đớn".

Các bác sĩ cũng lo ngại rằng cô sẽ không thể sống sót vì các vết bỏng quá nặng và nhiều di chứng để lại. Mẹ cô, bà Bonnie Bowes, nói thêm: "Con bé muốn mọi người biết, con bé luôn nói với tôi  rằng “Mẹ, hãy nói với họ rằng sự lạm dụng bằng lời nói chính là sự bắt đầu của sự lạm dụng về thể chất."

Gia đình cô gái hiện chưa đồng ý với tội ác mà tòa án đưa ra và yêu cầu phải kết án với tội danh nặng hơn.

Theo Independent 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý