Cãi nhau với con gái, cha mẹ già cùng lao vào đường tàu tự tử

mesu mesu @mesu

Cãi nhau với con gái, cha mẹ già cùng lao vào đường tàu tự tử

Sau cuộc cãi vã nảy lửa với cô con gái, một cặp vợ chồng già ở Anh đã lao vào đoàn tàu đang chạy để tự tử.

12/07/2014 10:05 AM
1,407

Vụ việc đau lòng xảy ra ở Cherry Willingham, Lincolnshire, Anh vào ngày 9/7 vừa qua. Ông Peter, 80 tuổi, và bà Betty Smith, 79 tuổi, đã cùng nhau lao vào một đoàn tàu đang chạy. Các nhân chứng cho biết người lái tàu đã kéo còi khi nhận ra hai người đứng giữa đường tàu nhưng không kịp dừng lại.

 1
Hiện trường nơi vụ việc xảy ra.

Trước đó, cặp vợ chồng già đã có một mối quan hệ căng thẳng với cô con gái Jane, 50 tuổi, đặc biệt là sau khi cô đi cùng bạn trai tới nhà ông bà và nói muốn chuyển đến ở cùng. Sau sự việc đó, ông Peter và bà Betty đã đi bộ từ nhà ra đường tàu để tự tử.

Hàng xóm của cặp vợ chồng cũng cho hay, hành động dại dột của ông bà xuất phát từ những khúc mắc với cô con gái Jane.

 2
Người dân đặt hoa tiếc thương cho cặp vợ chồng già ở nơi họ tự tử.

Ông Geoff Walpole, 70 tuổi, một người hàng xóm kể lại: "Tôi nghe nói con gái họ đã cùng bạn trai đến nhà ông bà ấy và nói muốn chuyển đến đó sống". Ông Geoff cũng cho biết vào ngày cặp vợ chồng tìm đến cái chết, họ đã cãi nhau rất kịch liệt với con gái.

Những người sống xung quanh nhà của cô con gái Jane, nơi người phụ nữ này đang ở cùng bạn trai tên Tim Evans, cũng khẳng định, mỗi lần ông Peter tới thăm con gái là không khí lại căng thẳng.

Vào ngày tìm đến cái chết, cặp vợ chồng già đã nói với con gái, người từng làm nghề trông giữ trẻ, rằng họ định tới một cửa hàng mua sắm. Tuy nhiên, đó là lần cuối cùng hai ông bà nói chuyện với con gái mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý