Cãi nhau với vợ vì “cơm không có thịt" cha ném con xuống ao

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cãi nhau với vợ vì “cơm không có thịt" cha ném con xuống ao

(Xã hội) Giờ đây, tôi thấy rất hối hận với những việc mình làm, chỉ mong gia đình và L có thể tha thứ để tôi có thể trở về chăm sóc cho con trai...

28/09/2014 08:11 PM
5,015

Tức vợ vì cơm không có thịt, cá, Nguyễn Văn Trọng (16 tuổi, ngụ xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, Đồng Tháp) đã "trả thù" bằng cách vứt đứa con mới 17 tháng tuổi, đang ốm quặt quẹo, xuống ao. Sau khi hành động, Trọng bừng tỉnh vội lao xuống vớt con mình lên đưa đi bệnh viện cấp cứu. Rất may, tính mạng cháu bé không bị nguy hiểm nhưng vẫn phải nằm viện điều trị vì viêm phổi nặng.

“Giận cá chém thớt”

Tại cơ quan công an huyện Châu Thành, Nguyễn Văn Trọng đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi dã man của mình. Theo Trọng, trưa 9.9 sau khi đi làm về thấy vợ nấu cơm không ngon lại không có thức ăn gì nên nổi giận dẫn tới việc hai vợ chồng cự cãi kịch liệt. Trong lúc không kiềm chế được bản thân, Trọng đã bế đứa con 17 tháng tuổi ném xuống ao nước trước nhà.

Làm cha mẹ, nuôi con, chăm con, làm cha, làm mẹ

Nơi Trọng ném con xuống.

Ngay sau đó, ân hận với hành vi của mình, Trọng đã mang con đi cấp cứu và xin lỗi gia đình nhưng không được chấp nhận. Sau một tuần lễ điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Châu Thành, trưa 15.9, cháu Sang đã được các bác sĩ cho xuất viện về nhà.

Tới ngày 19.9, bệnh tình cháu Nguyễn Văn Sang - con của Trọng - vẫn còn yếu ớt. Trước khi bị Trọng vứt xuống ao, cháu Sang vốn đã mắc căn bệnh viêm phổi nên khi tiếp xúc với nước lạnh càng khiến  bệnh tình của cháu trầm trọng hơn. Sau khi tự tay ném đứa con mới hơn 1 tuổi của mình xuống ao, Trọng tỏ ra vô cùng ân hận trước hành động cuồng dại của mình.

Theo người dân, chưa tròn 2 tuổi, Trọng đã mất đi tình thương yêu, chăm sóc của cả cha lẫn mẹ. Bởi khi đó, vì mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, cha mẹ Trọng đã đường ai nấy đi, bỏ lại cậu cho ông bà ngoại chăm sóc. Do không được ai quan tâm, học hêt lớp 5, Trọng bỏ học theo chúng bạn đi la cà khắp nơi. Trong thời gian tụ tập các hàng quán, khoảng cuối năm 2011, Trọng quen với N.T.T.L (khi đó đang là nữ sinh cấp 3, hiện 19 tuổi) và nảy sinh tình cảm, dù Trọng ít hơn cô gái tới 3 tuổi.

Khi chuyện vỡ lở, gia đình hai bên ra sức cấm cản, nhưng hai người vẫn quyết tâm bảo vệ tình yêu của mình bằng cách thuê phòng trọ ở với nhau. Khi cô gái mang bầu 4 tháng, Trọng dắt L về nhà ngoại, nhưng không được ai chấp nhận. Hai người đành năn nỉ mẹ L cho ở nhờ. Trong thời gian này, do công việc làm không ổn định, Trọng và L thường xuyên cự cãi, nhất là sau khi L sinh bé Sang. Việc Trọng nhẫn tâm ném đứa con trai của mình xuống ao cũng xuất phát từ nguyên nhân này.

Quyết tâm đưa chồng ra tòa

Sau khi được gia đình bảo lãnh về nhà, Trọng tỏ ra vô cùng hối hận trước những hành động thiếu suy nghĩ của mình, nhưng anh ta vẫn không được gia đình L tha thứ. Họ kiên quyết không cho Trọng quay trở lại gặp vợ con. Chính vì vậy, Trọng chỉ biết tự giam mình trong nhà của ông ngoại để tự trừng phạt bản thân.

Ông Nguyễn Văn Ba (65 tuổi, ông ngoại của Trọng) cho biết: “Việc làm của Trọng thật khó có thể chấp nhận được, vì dù có tức giận gì đi nữa thì con nó cũng không làm gì nên tội cả. Thế nhưng, chính Trọng cũng là một bi kịch, bởi ngay từ khi còn nhỏ, nó đã thiếu thốn tình cảm của bố mẹ. Dù được chúng tôi chăm sóc nhưng cũng làm sao bằng bố mẹ được. Khi lớn lên, không ai quản lý, nó mới trở nên hư hỏng như vậy. Giờ thấy nó biết hối lỗi, tôi cũng mừng, chỉ mong gia đình thông gia có thể bỏ qua, cho nó được về chăm sóc vợ con”.

Ngồi cạnh bên ông ngoại, Trọng - người cha có gương mặt trẻ con - tỏ ra rất buồn chán. Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn tới hành động của mình, Trọng thành thật cho biết: “Hôm đó, vì đi làm về mệt, thấy vợ nấu đồ ăn quá dở nên tôi mới mắng cô ấy.Không những không biết nghe, mà L còn trả treo rằng “anh không ăn ra quán mà ăn, không có tiền mà bày đặt kén cá chọn canh”.

Rồi cả hai vợ chồng xảy ra cự cãi, trong lúc nóng giận, tôi đã bế bé Sang ra ngoài chơi, nhưng L vẫn chạy ra đòi con và có lời xúc phạm. Chính vì vậy, tôi định dọa ném con, nhưng không ngờ khi vung bé Sang lên, tôi bị tuột tay nên mới để con rơi xuống ao. Ngay sau đó, tôi liền nhảy xuống ao vớt con lên đưa đi cấp cứu…”.

Trọng cho biết, sau khi công an mời lên làm việc và được ông ngoại bảo lãnh về nhà, người cha trẻ tuổi đã nhiều lần tới xin lỗi, mong vợ tha thứ nhưng đều bất thành.

Làm cha mẹ, nuôi con, chăm con, làm cha, làm mẹ

Chỉ mong gia đình và L có thể tha thứ để tôi có thể trở về chăm sóc cho con trai.

Không những vậy, gia đình vợ còn nhất quyết từ chối việc Trọng tiếp cận bé Sang. “Mấy ngày nay, khi được mọi người khuyên bảo, tôi cảm thấy việc làm của mình thật khó có thể chấp nhận. Nhất là hình ảnh đứa con bị ngộp nước giương mắt nhìn cứ ám ảnh tôi. Giờ đây, tôi thấy rất hối hận với những việc mình làm, chỉ mong gia đình và L có thể tha thứ để tôi có thể trở về chăm sóc cho con trai, để tôi có thể chuộc lại những lỗi lầm mà mình đã gây ra”, Trọng buồn bã cho biết.

Làm cha mẹ, nuôi con, chăm con, làm cha, làm mẹ

Rợn người lời khai kẻ đổ rượu, nhét băng vệ sinh vào mồm trẻ
Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận do cháu Liên khóc to không dỗ được nên đã đổ rượu, nhét băng vệ sinh vào mồm bé.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý