Cải thiện da lão hóa từ Adiva

mesu mesu @mesu

Cải thiện da lão hóa từ Adiva

Được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp, chiến dịch dùng thử và trải nghiệm Collagen ADIVA đã áp dụng cho 400 chị em phụ nữ ở độ tuổi 30+ với nhiều ngành nghề khác nhau. Dù là người nội trợ, đã nghỉ hưu hay nhân viên văn phòng, họ đều có mối quan tâm chung về làn da đang đối mặt với sự lão hóa: Da thô ráp, sần sùi vỏ cam, chảy xệ và chùng nhão, kém tươi sáng và nhiều nếp nhăn…Tất cả đều mong muốn tìm lại nét thanh xuân, căng tràn sức sống trở lại.

16/09/2014 08:10 AM
8,412

Đi hết cả hành trình, hầu hết các chị đều đồng tình, mỗi tuần sử dụng sản phẩm là những chặng đường trải nghiệm và khám phá đầy thú vị. Cảm xúc của mỗi người đều xuất phát từ sự tò mò rồi chuyển dần sang háo hức, phấn khích khi thấy được những cải thiện tích cực của làn da.

Đọc những chia sẻ của một nhóm những người nội trợ trong cuốn nhật ký, các chị đều chia sẻ: “Vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại ngày nay chính là Nhất da Nhì dáng”. Đừng nghĩ những người phụ nữ lui về trong hậu trường lại không quan tâm đến làm đẹp cho bản thân. Các chị nói rằng, mình đẹp lên sẽ giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình, bản thân cũng luôn tự tin, thoải mái và yêu đời, làm đẹp cho xã hội. Sau 4 tuần sử dụng ADIVA các chị đều vui mừng vì da mặt đã sáng hơn, căng hơn, ẩm mướt, mềm mịn và đặc biệt, những vết chân chim nơi đuôi mắt đã mờ đi đáng kể.

Chị Ngân Hà (42 tuổi, nội trợ) chia sẻ: “Sau hai tuần, chị cho biết cảm thấy
da mặt mình căng hơn, mịn hơn, tóc cũng bớt rụng hẳn”

Còn với nhóm các chị là dân văn phòng, làm việc nơi công sở, các kinh nghiệm về sử dụng sản phẩm chức năng và mỹ phẩm chăm sóc cho da lão hóa từ tuổi 30 thông qua mạng internet thường được tận dụng tối đa. Do đó, các chị không còn xa lạ với sản phẩm chiết xuất từ nhau thai cừu, collagen dạng viên nén hay kem dưỡng da đủ loại. Tuy nhiên, khi đến với ADIVA, sự tinh tế và chuyên nghiệp của sản phẩm từ bao bì đến sự độc đáo dạng nước uống với hương trái cây thơm ngon cùng xuất xứ rõ ràng đã bước đầu tạo thiện cảm và tin tưởng của các chị. Tuần đầu tiên da ẩm mướt như có lớp nước dưới, qua 2 tuần da mềm hơn, qua 3 tuần da sáng mịn và căng bóng, hết 4 tuần, nếp nhăn trên gương mặt đã cải thiện rõ rệt, các chị công sở hào hứng chia sẻ trong cuốn Nhật ký.

Chị Thương (36 tuổi, làm việc tại Khách sạn) chọn bổ sung collagen dạng nước để da nhanh chóng phục hồi.

Mặc dù đã nghỉ hưu, nhóm các chị là những người phụ nữ ở lứa tuối ngũ tuần, ở độ tuổi này, những dấu hiệu lão hóa da đã xuất hiện rõ nét trên gương mặt như thâm nám, chùng nhão, nhiều nếp nhăn, da sậm màu và kém tươi sáng. Hết 4 tuần sử dụng, ai cũng đồng tình sản phẩm không chỉ giúp cải thiện làn da, mờ nếp nhăn mà còn giúp tóc bớt rụng, xương khớp đỡ nhức mỏi, giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Chị Tám (55 tuổi, nghỉ hưu) chia sẻ: “Tập thể dục đều đặn, ngủ đủ giấc, tinh thần thoải mái kết hợp bổ sung collagen ADIVA khiến chị có được làn da ẩm mướt, căng bóng, hạn chế sự lão hóa da”

“Hành trình vẻ đẹp vượt thời gian” – chiến dịch do Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA phối hợp cùng Nielsen – Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới thực hiện, 400 chị em phụ nữ là đại diện cho người tiêu dùng trên toàn quốc đang sinh sống tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Là giải pháp chống lão hóa từ sâu bên trong, Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA được tinh chế 100% từ nguyên liệu tự nhiên đến từ Đức, sản xuất với công nghệ tiên tiến và tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản. Collagen Peptide sinh học trong Tinh chất làm đẹp ADIVA phân giải thành các phân tử cực nhỏ, nhanh chóng hấp thụ vào lớp trung bì, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tạo Collagen cho da. Công thức dạng nước, bổ sung vị táo thơm ngon, mỗi ngày một lọ ADIVA sẽ đem lại cho làn da vẻ mượt mà, tươi trẻ. Sản phẩm có bán tại Hệ thống Nhà thuốc, Siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm toàn quốc.

Website: www.adiva.com.vn; Fanpage: www.facebook.com/tinhchatlamdep.adiva

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý