Cải thiện kích thước "vòng 1": Khó mà dễ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cải thiện kích thước "vòng 1": Khó mà dễ

Đừng bỏ qua những lời khuyên dưới nếu bạn muốn cải thiện kích thước vòng 1 nhé.

27/10/2012 03:19 PM
2,925

1. Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng

Để duy trì độ căng của núi đôi, bạn cần phải nuôi dưỡng cơ ngực và cơ dưới da. Hãy sử dụng những thực phẩm giàu protein như: Thịt đỏ, gia cầm, trứng, phomat trắng, đậu tương, cá, dầu oliu... vì nó có tác dụng phát triển và tái tạo cơ.

Cải thiện kích thước "vòng 1": Khó mà dễ - 1

2. Tẩy da chết

Bạn thường chỉ chú tâm vào việc tẩy da chết trên mặt mà quên đi rằng vùng da ngực cũng cần được thực hiện điều này. Thực tế, việc tẩy da chết là cần thiết đối với toàn bộ cơ thể nhưng da vùng ngực và mặt là cần thiết hơn cả. Tẩy da chết giúp da sáng, mềm mại và sạch sẽ.

Tuy nhiên, vùng da ngực rất nhạy cảm, đặc biệt là vùng xung quanh nhũ hoa. Vì vậy, nên chọn sản phẩm tẩy da chết có tính axit thấp. Khi tẩy da nên kết hợp massage nhẹ nhàng để làm cho "vòng 1" săn chắc.

3. Dưỡng ẩm

Đừng nghĩ "vòng 1" ở sâu bên trong thì không cần giữ ẩm. Sau nhiều lớp áo, lại thêm mồ hôi ngấm ra ngoài, làn da vùng ngực cũng bị ảnh hưởng không nhỏ, nhất là khi chị em chọn phải những loại áo ngực quá bí.

Hơn nữa, cũng như các vùng da khác trên cơ thể, da vùng ngực cũng bị khô, xỉn đi nếu cơ thể bị thiếu chất hoặc thiếu nước. Do đó, việc dưỡng ẩm cho da ngực là hết sức cần thiết.

Bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm thông thường hoặc loại dành riêng cho "vòng 1" (có tác dụng giữ ẩm và làm săn chắc da) để bôi lên da vào buổi tối hoặc sáng, sau khi tắm xong... Cho dù là mùa nào đi nữa thì cũng đừng bỏ qua thói quen này nhé.

4. Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ cho ngực là một cách làm tái tạo tế bào và giúp máu lưu thông. Từ đó, da sẽ trở nên mềm mại, săn chắc và sáng mịn.

Hãy chọn loại mặt nạ có những hạt nhỏ li ti dành cho da mặt vì tính nhạy cảm của làn da ở 2 vùng này là tương đương.

Tốt nhất là 2 tuần bạn thực hiện đắp mặt nạ 1 lần. Ngay sau khi bỏ mặt nạ, hãy dùng một loại kem dưỡng ẩm để mát xa.

5. Mát xa với tinh dầu

Mát xa "núi đôi" với các loại tinh dầu sẽ giúp da ở vùng này trở nên săn chắc. Động tác này không chỉ giúp lưu thông mạch máu mà còn giúp kết cấu và bề mặt của làn da được cải thiện.

Tốt nhất là mát xa sau khi tắm. Sau đó, rửa sạch lại bằng nước lạnh.

6. Tắm nước lạnh

Nước quá nóng hoàn toàn không tốt cho da, đặc biệt là da ngực. Nước ấm vừa phải luôn là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên vào những hôm khi thời tiết hãy "tráng" người bằng nước lạnh, trong đó ưu tiên cho vùng ngực ít nhất là 5 phút nhé.

Cải thiện kích thước "vòng 1": Khó mà dễ - 2

Nước lạnh giúp lưu thông mạch máu và làm săn chắc da. Da ngực săn chắc, điều đó cũng có nghĩa là ngực bạn luôn căng và đẹp.

7. Chọn áo ngực phù hợp

Để có "vòng 1" lý tưởng bạn cũng cần biết cách tạo sự thoải mái cho khu vực này. Tránh mặc những loại áo con chật đến nỗi để lại những vết hằn trên da. Chúng sẽ cản trở sự lưu thông mạch máu và làm mất đi sự đàn hồi của da.

Việc lựa chọn áo lót còn tuỳ thuộc vào những hoạt động thường nhật của bạn. Chẳng hạn, nếu bạn luyện tập thể thao thì nên dùng loại áo có thể chịu được những rung động mạnh để ngực bạn không bị rung theo các động tác. Nếu bạn không tập thể thao thì chỉ cần dùng một chiếc áo chắc chắn và không quá bó chặt.

Hãy dùng áo lót bằng vải coton để da bạn có thể hô hấp. Đừng quên thử áo trước khi mua và nên nhớ, mua áo lót chính là đầu tư cho sắc đẹp của bạn. Nếu có phải trả thêm một ít tiền để có được chiếc áo lót phù hợp thì cũng đừng do dự nhé.

8. Hãy đứng thẳng

Khi bạn đứng ở tư thế này, vai của bạn sẽ hướng ra phía sau và và ngực sẽ đẩy lên phía trước, lồng ngực sẽ mở ra và các cơ của nửa người trên phải hoạt động.

Hãy nhớ rằng núi đôi có rất nhiều cơ và các cơ này cần hoạt động nhiều để có độ dẻo dai.

9. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Da ngực rất nhạy cảm, rất mỏng mảnh nhưng lại phải "gánh 1 nhiệm vụ nặng nề". Nếu thường xuyên để "vòng 1" của mình tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, tia cực tím sẽ làm tổn thương lớp da mỏng manh này và gây nên những vết nám.

Nếu như buộc phải để lộ "vòng 1" dưới ánh nắng mặt trời (đi bơi, tắm biển...) hãy sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất là 30 nhưng cũng đừng ra nắng trong khoảng 11 - 16h hàng ngày vào mùa hè.

10. Tích cực tập luyện

Nếu mới sinh em bé hoặc vừa trải qua một đợt điều trị bệnh và bạn muốn nâng cấp "vòng 1", hãy đến các trung tâm thể dục, ở đó họ sẽ hướng dẫn bạn những bài tập phù hợp giúp bạn lấy lại vóc dáng cho "vòng 1". Ngoài ra, bơi lội cũng là môn thể thao rất tốt cho "núi đôi".

Đơn giản hơn, bạn có thể thực hiện một số động tác sau:

- Hít đất: Chống hai bàn tay xuống đất, lưng và đầu thẳng, hai bàn chân bắt chéo nhau. Gập khuỷu tay để thân mình hạ thấp xuống sao cho mặt cách mặt đất vài centimet. Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi duỗi thẳng cánh tay để trở về tư thế ban đầu. Làm động tác này 20 lần.

- Chân tay kết hợp: Nằm ngửa trên một tấm thảm, nâng hai chân rồi bắt chéo hay chân tại mắt cá chân, hai tay duỗi dọc theo thân mình, sau đó đưa ra phía trước và nắm chặt hai tay với nhau trong vòng vài giây. Thả tay chân và trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.

- Tay ngực kết hợp: ngổi thẳng lưng, hai vai thả lỏng và hai cánh tay thả dọc theo người. Đưa hai tay lên ngang sát ngực và nhấn mạnh hai gan bàn tay vào nhau. Giữ nguyên vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý