Cải thiện nếp nhăn sau 4 tuần nhờ ADIVA

mesu mesu @mesu

Cải thiện nếp nhăn sau 4 tuần nhờ ADIVA

“Làn da ẩm mướt như có lớp nước dưới da. Da sáng mịn và căng bóng. Vùng da sần sùi vỏ cam trở nên mềm hơn. Đặc biệt, nếp nhăn đã cải thiện đáng kể…” là những chia sẻ của hầu hết 400 chị em phụ nữ đã ghi lại trong cuốn Nhật ký Hành trình vẻ đẹp vượt thời gian – chiến dịch dùng thử và trải nghiệm sản phẩm do Collagen ADIVA và Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Nielsen phối hợp thực hiện.

10/09/2014 08:03 AM
6,467

Họ - đại diện cho chị em phụ nữ hiện đang sinh sống tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Họ - làm nhiều nghề nghiệp khác nhau, từ người nội trợ, đã nghỉ hưu hay nhân viên văn phòng. Họ - có độ tuổi từ 30 trở lên. Tất cả đều đại diện cho người phụ nữ ngày nay – hiểu về làn da của mình, biết tự chăm sóc và làm đẹp cho bản thân cũng chính là nền tảng xây dựng hạnh phúc cho gia đình và xã hội.

Chị Diễm Hương, 43 tuổi, quản lý tại Công ty bảo hiểm, đã có 1 con trai đang học lớp 11 nhưng trông chị khá trẻ so với tuổi của mình. Tự cảm nhận da mặt mình hơi tối nên chị luôn muốn sử dụng mỹ phẩm giúp gương mặt tươi sáng hơn. Tuần đầu sử dụng sản phẩm, chị chưa cảm nhận được rõ ràng về những cải thiện trên làn da. Qua tuần thứ 2, buổi sáng đặt tay sờ lên da mặt, chị cảm nhận làn da trở nên ẩm mướt và mềm hơn. “Ở tuổi mình da đã lão hóa và có những dấu hiệu hơi chảy sệ. Sang tuần thứ 3 sử dụng, mình thấy da săn chắc và có độ đàn hồi hơn. Đến tuần thứ 4 thì có thể nói, da mình đã có những thay đổi tích cực: sáng hơn, mịn màng, căng bóng và những nếp nhăn ở khóe mũi, đuôi mắt thấy mờ hơn hẳn. Mình dấu không nói cho ai biết mình đang sử dụng Collagen ADIVA để mọi người cảm nhận khách quan. Đến lúc nghe đồng nghiệp, bạn bè khen thì mình thấy sản phẩm thực sự có hiệu quả và mình rất thích”.

Description: Y:\Liên\ct dùng thử sp 400 người\Bai PR online\Trải nghiệm tuần 4\Diễm Hương (NV cty bảo hiểm).jpg

Chị Diễm Hương, 43 tuổi, làm việc tại Công ty bảo hiểm

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp cho da, chị Đăng Quyên (38 tuổi, nhân viên văn phòng) bày tỏ quan điểm, chưa chắc sử dụng mỹ phẩm đắt tiền đã là hiệu quả. Quan trọng là phải chăm sóc cả bên ngoài lẫn kết hợp ăn uống rau, củ quả, cung cấp lượng nước đủ cho cơ thể thì da mới đẹp toàn diện được. Trước khi sử dụng ADIVA, chị có đi soi da thì được biết da đang bị lão hóa 0.5 tuổi so với tuổi của chị. Chị cũng đã từng dùng 1 sản phẩm Collagen của một nhãn hàng có thương hiệu khá uy tín trên thị trường. So sánh 4 tuần sử dụng Collagen ADIVA với thương hiệu này, chị thấy ADIVA có hiệu quả hơn. “Cảm nhận rõ rệt nhất sau 2 tuần là độ ẩm của da, vùng da dầu cũng bớt đi rất nhiều. Sau 3 tuần, đồng nghiệp đều nói da mình hồng hào và căng mịn hơn. Đến tuần thứ 4 thì thấy da sáng hơn hẳn, những vết mụn li ti không còn nữa, da có độ ẩm mà không bị khô hay bóng nhờn”, chị hào hứng chia sẻ.

Description: Y:\Liên\ct dùng thử sp 400 người\Bai PR online\Trải nghiệm tuần 4\Đăng Quyên (NVVP).jpg

Chị Đăng Quyên, 38 tuổi, nhân viên văn phòng

Kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông, công việc đòi hỏi thường xuyên tiếp xúc với khách hàng nên chị Phương Nga (45 tuổi) luôn quan tâm đến việc làm đẹp và chăm sóc chỉn chu bản thân. Ấn tượng đầu tiên của chị về sản phẩm chính là vị ngọt mát và thơm hương trái cây. Thường khi đi làm về hay khi tập thể dục xong, chị đều uống 1 lọ, cảm giác thấy rất sảng khoái. Sau 1 tuần sử dụng sản phẩm, chị đã cảm nhận được độ ẩm của da. Sang tuần thứ 2 và thứ 3, da sáng lên hẳn và săn chắc hơn. Hết 4 tuần sử dụng, làn da của chị mượt mà hơn, da không còn bị mẩn đỏ nhiều như trước.

Description: Y:\Liên\ct dùng thử sp 400 người\Bai PR online\Trải nghiệm tuần 4\Phương Nga (NVVP).jpg

Chị Phương Nga, 45 tuổi, làm kinh doanh lĩnh vực Viễn thông

Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA cung cấp protein Trẻ Hóa Thế Hệ Mới được tinh chế 100% từ nguyên liệu tự nhiên đến từ Đức, sản xuất với công nghệ tiên tiến và tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản. Collagen Peptide sinh học trong tinh chất làm đẹp ADIVA phân giải thành các phân tử cực nhỏ, nhanh chóng hấp thụ vào lớp trung bì, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tạo collagen cho da. Công thức độc đáo giúp tăng cường độ ẩm từ sâu bên trong sẽ đem lại cho làn da vẻ mượt mà tươi trẻ. Sản phẩm có bán tại Hệ thống Nhà thuốc, Siêu thị và Cửa hàng mỹ phẩm toàn quốc.

Truy cập www.adiva.com.vn hoặc https://www.facebook.com/tinhchatlamdep.adiva

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý