Calvin Harris thừa nhận 'Taylor Swift không trong sáng'

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Calvin Harris thừa nhận 'Taylor Swift không trong sáng'

Bạn trai cũ Calvin Harris khẳng định Taylor Swift không ngây thơ và trong sáng như cô thường thể hiện.

24/06/2016 09:19 PM
1,522

Sau khi bị bắt gặp nắm tay tình cảm bên bãi biển tiểu bang Rhode Island của nước Mỹ và có những cử chỉ thân mật trên mức bạn bè, Taylor Swift và Tom Hiddleston đã trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông.

  Calvin Harris thừa nhận 'Taylor Swift không trong sáng' - Ảnh 1

Taylor Swift

Chiều 16/6, paparazzi đã ghi lại được khoảnh khắc cặp đôi này cùng nhau lên máy bay riêng của "Công chúa nhạc đồng quê" ở đảo Rhode. Việc Taylor Swift có "tình mới" chỉ sau 2 tuần chia tay dường như khiến Calvin Harris cảm thấy khó chịu và không mấy thoải mái.

Trả lời một bình luận trên cộng đồng mạng, DJ 32 tuổi cho biết, bạn gái cũ của anh không hề ngây thơ và trong sáng như những gì mà cô ấy đã thể hiện trước fan hâm mộ của mình. Calvin Harris cho biết: “Cô ấy đã kiểm soát các phương tiện truyền thông. Tôi không muốn nói gì về chuyện này nữa. Có vẻ như mọi chuyện đang trở nên tồi tệ hơn". Cuối cùng, chàng DJ kết luận lại rằng, anh đã được "tự do".

  Calvin Harris thừa nhận 'Taylor Swift không trong sáng' - Ảnh 2

Taylor Swift và Calvin Harris

Được biết, Taylor Swift và Tom Hiddeston đã gặp nhau tại sự kiện Met Gala vào ngày 4/5, gần 1 tháng trước khi nữ ca sỹ và bạn trai Calvin Harris chính thức "đường ai nấy đi". Theo một nguồn tin thân cận, "Tom Hiddeston đã tán tỉnh Taylor Swift từ lần gặp mặt ấy. Anh đã gửi đến cô những bó hoa tươi đẹp và "Công chúa" xinh đẹp đã đổ gục".

Thụy Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý