Cám cảnh cô dâu không thể đến dự đám cưới vì tắc đường

nhidong nhidong @nhidong

Cám cảnh cô dâu không thể đến dự đám cưới vì tắc đường

(ĐSPL) Vì tổ chức đám cưới đúng vào ngày Quốc khánh nên cô dâu họ Trần đã không thể đến tham dự đám cưới của chính mình bởi dòng xe tắc nghẽn đường kéo dài hàng chục km trong nhiều giờ.

06/10/2015 10:30 PM
361

Xem video:

Một đám cưới được tổ chức vào đúng ngày Quốc khánh Trung Quốc, vì ngày lễ mà đường tắc khiến đám cưới rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi cô dâu không thể đến dự đám cưới của chính mình và phải chôn chân tại lề đường.

 - Ảnh 1Phóng to

Được biết, đám cưới của cô dâu họ Trần diễn ra đúng vào ngày Quốc khánh ở Trung Quốc 1/10, thời điểm người dân ở các thành phố lớn đổ về quê nghỉ ngơi nên đường phố hầu như rất đông đúc.

 - Ảnh 2Phóng to

Điều đặc biệt ở đây là trong khi giờ cử hành hôn lễ đã đến thì cô dâu vẫn đang thẫn thờ chờ đợi trong tuyệt vọng bên lề đường nhìn hàng xe kéo dài tắc nghẽn cả đoạn đường.

Xe rước dâu đã cố gắng tìm mọi hướng để đi nhưng cuối cùng vẫn bị mắc kẹt. Kể cả người thân và chú rể cũng không thể nào tới đón cô dâu được vì đường tắc dài đến hàng chục cây số và kéo dài trong nhiều giờ.

 - Ảnh 3Phóng to

Tuyệt vọng và mệt mỏi, cô dâu đã quyết định xuống xe đi bộ rồi ngồi bệt một chỗ nhìn dòng xe nhích từng chút một. Vẻ mặt của cô hiện rõ sự thất vọng xen lẫn tủi khổ vì đám cưới không có mặt mình.

 - Ảnh 4Phóng to

Thật cám cảnh cho cô dâu chú rể khi ngày trọng đại của cuộc đời mình lại gặp nhiều trắc trở đến vậy. Có lẽ trong lúc cô dâu đang cô đơn, buồn tủi một mình bên ven đường thì ở một nơi nào khác chú rể của cô ấy cũng bồn chồn không yên vì mãi mà không thấy vợ đâu. Tuy nhiên, đây cũng có thể được coi là kỷ niệm đặc biệt nhất trong ngày cưới của họ.

MỸ AN (Nguồn: Sohu)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý