Cám cảnh mẹ chồng tương lai ham số đề

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Cám cảnh mẹ chồng tương lai ham số đề

Từ khi quen anh đến giờ mẹ anh đã bể nợ vài lần. Ba anh đã phải làm việc suốt hai năm mới trả được hết số nợ của mẹ anh.

19/05/2014 03:25 PM
3,222

Tôi và anh quen nhau đã được 5 năm, tình cảm của chúng tôi cũng tốt. Tôi rất mong muốn sau này anh sẽ là chồng của tôi. Gia đình anh đối xử với tôi cũng rất tốt. Nhưng mẹ anh lại chơi số, tôi rất sợ và thậm chí là không thích những người chơi số, lâu lâu bể ra một con số to đùng.

Từ khi quen anh đến giờ mẹ anh đã bể nợ vài lần, nhưng chỉ có lần đầu là nhiều khoảng 200 triệu những lần sau thì nghe anh nói là còn thiếu của đợt trước mà mẹ anh không dám nói hết. Còn những lần kế tiếp thì khoảng 10 cho đến 30 triệu. Tôi nghĩ cũng tội nghiệp anh, chuyện đó là do mẹ anh làm nhưng cứ thấy mẹ anh thiếu nợ vậy hoài tôi thấy nản lắm. Ba anh đã phải làm việc suốt hai năm mới trả được hết số nợ của mẹ anh. Nhưng ba anh cũng đã lớn tuổi đâu thể đi làm trả nợ cho mẹ anh mãi được, vậy trọng trách đó chắc chắn sẽ cho người con trai trưởng là anh.

Thật sự tôi không thích như vậy, nếu sau này anh và tôi cưới nhau, cùng nhau đi làm cùng nhau dành dụm số tiền để lo cho tương lai hai đứa. Nhưng lỡ như mẹ anh lại tiếp tục thiếu nợ nữa thì sao? Là con dĩ nhiên anh sẽ phải đứng ra trả cho mẹ anh thôi, tôi cũng đâu nói được gì. Nhưng có lần thứ nhất sẽ có lần thứ hai, nếu anh suốt ngày lo trả nợ cho mẹ anh hoài thì gia đình nhỏ của anh ai lo, chẳng lẽ một mình tôi lo sao?

sode-9860-1400462361.jpg

Ảnh minh họa: Internet.

Nhà tôi thì cũng khá giả hơn nhà anh, nếu lỡ sau này anh lên tiếng kêu tôi giúp đỡ mẹ anh trả khoản nợ thì như thế nào? Được một lần này sẽ có lần khác. Tôi không thích vậy, thà là làm ăn thua lỗ tui sẵn sàng giúp đỡ, hay thiếu một số vốn ra làm ăn tôi cũng sẽ giúp, nhưng thiếu nợ chơi số đề thì tôi thậm chí không thích mấy người đó nữa nói gì là giúp. Trớ trêu thay người đó là mẹ anh, mẹ chồng tôi thì tôi từ chối như thế nào trong khi tôi có thể giúp, nếu không giúp thì chắc chắn vợ chồng tôi sẽ lục đục.

Tôi không biết phải giải quyết như thế nào nữa vì chúng tôi cũng định năm sau tốt nghiệp sẽ cưới luôn, đám cưới với anh khiến tôi rất hạnh phúc và là ước ao của tôi nữa. Chuyện tôi lo nhất là mẹ anh, làm sao để tốt cho tất cả đây mọi người. Hãy cho tôi lời khuyên nhé mọi người!

Sandy10

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối . Lưu ý bài viết bằng Tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý