Cầm dao đâm chết chú vì cho ít tiền uống rượu

mesu mesu @mesu

Cầm dao đâm chết chú vì cho ít tiền uống rượu

Xin tiền nhưng thấy cho ít quá lại còn bị chú đuổi về, thấy tức tối trong lòng, Toàn liền chạy về nhà cầm dao chọc tiết lợn sang đâm chết chú.

22/07/2014 02:46 PM
820

Tin tức từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sóc Sơn cho biết đã tiến hành bắt giữ đối tượng Trần Đức Toàn (28 tuổi, trú tại xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để phục vụ điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Nạn nhân là Nguyễn Văn Thọ (40 tuổi, trú tại thôn Hương Gia, xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) chú của đối tượng Trần Đức Toàn.

 - Ảnh 1

Hiện trường vụ việc.

Theo đó, khoảng lúc 17h cùng ngày anh Thọ vừa đi làm về thì thấy Toàn loạng choạng bước vào, trong người có hơi men. Lúc anh Thọ đang ngồi ở hiên nhà nghỉ ngơi thì Toàn đến xin anh Thọ tiền để đi uống rượu.

Biết tính tình của người cháu, ông Thọ liền rút trong túi quần ra 5 nghìn đồng đưa cho cháu.

Tuy nhiên, Toàn không chịu lấy. Cùng lúc đó, thấy hai con anh Thọ đang ngồi đọc sách bên hiên nhà, Toàn chạy đến giật sách rồi trêu đùa hai đứa trẻ. Vì đi làm về mệt nên anh Thọ đứng dậy đuổi Toàn về.

Thấy thế, ông Thọ đã đứng dậy đuổi Toàn về nhà. Cảm thấy mình bị xúc phạm, Toàn đã chạy hùng hục về nhà và cầm con dao chọc tiết lợn sang hăm dọa, và vung tay múa chân đòi chém chết ông Thọ.

Quá bức xúc, ông Thọ đã cầm chiếc đòn gánh ra để đuổi người cháu của mình về. Thế nhưng, không may lại ngã xuống đường, Toàn đã chạy tới đâm một nhát trí mạng vào bụng ông.

Ngay lúc đó, người thân và hàng xóm đã đến đưa anh Thọ đi bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng, anh Thọ đã tử vong. Đâm xong anh Thọ Toàn vừa đi vừa cười, về nhà trèo lên giường nằm ngủ. Người dân địa phương đã xông vào nhà bắt giữ Toàn để bàn giao cho cơ quan công an.

Ngay khi sự việc xảy ra công an xã Phú Cường đã báo cáo lên công an huyện Sóc Sơn cùng đến hiện trường điều tra nguyên nhân.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một đòn gánh và một con dao chọc tiết lợn. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do chịu vết đâm quá sâu ở phần bụng bên phải gây mất nhiều máu.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sóc Sơn cũng đã tiến hành bắt giữ đối tượng Trần Đức Toàn để phục vụ điều tra. Trước đó, năm 2007, Toàn đã bị phạt 3 năm tù vì tội cướp giật tài sản.

Theo người nhà của hung thủ Toàn cho biết: Toàn có biểu hiện bị động kinh được vài năm trở lại đây, gia đình cũng đưa vào bệnh viện tâm thần để khám và điều trị. Nhiều lần đang ngồi giữa nhà Toàn ngã lăn ra, sùi bọt mép. Gần đây, Toàn còn rượu chè suốt ngày. Gia đình đã nhắc nhở nhiều lần nhưng không được, cứ rượu vào là tính lại cục cằn, thô lỗ.

Người dân bức xúc, hôm nào cũng thấy Toàn ngồi ở quán bia, cứ khi say lại chửi bới và phá phách. Nhiều hôm khách đang ngồi trong quán nó xách ghế lên đập phá và đuổi hết khách ra khỏi quán, ai vào quán ngồi mà không mời nó uống nó cũng đòi đánh.

Thảo Mây (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : MH17 đã bay chệch khoảng 200km về phía Bắc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý