Cầm dao xông vào nhà cướp dây chuyền vàng ngay trên cổ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cầm dao xông vào nhà cướp dây chuyền vàng ngay trên cổ

Nhân lúc người chồng đang ở tầng 2, kẻ cướp dừng xe, bịt khẩu trang, xông vào nhà dùng dao đe dọa người vợ và cướp lấy sợi dây chuyền vàng trên cổ.

19/09/2014 12:05 PM
1,225

Tối ngày 16/9, một đối tượng lạ mặt xông vào nhà chị N.T.N. bên cạnh khu chung cư Hưng Thịnh thuộc xã Hưng Lộc, TP Vinh (Nghệ An) dùng dao đe dọa và cướp lấy sợi dây chuyền vàng chị đang đeo trên cổ. Quá hoảng loạn, chị N. đã hét lên.

Nghe tiếng hét, người chồng đang ở tầng 2 lập tức chạy xuống nhưng đối tượng đã nhanh chóng chạy ra xe máy trốn mất. gia đình chị N. đã lên cơ quan công an để trình báo.

 - Ảnh 1

Ngôi nhà chị N. bị tên cướp xông thẳng vào cướp.

Chúng tôi đã đến gặp chị N. để tìm hiểu sự việc, tuy nhiên do bất ngờ nên chị N. không nhớ nhiều các đặc điểm của kẻ trộm táo tợn này. Hơn nữa vì vẫn còn hoảng loạn nên chị N từ chối trả lời các câu hỏi.

Tuy nhiên chị khẳng định sự việc có thật và đã báo công an để truy bắt tên cướp trắng trợn này.

 - Ảnh 2

Bảng thông báo đề nghị người dân chung cư thận trọng vì vụ cướp gần đây.

Hiện nay, tòa nhà đã được dán thông báo đề nghị mọi người trong khu chung cư cẩn thận, khóa trái nhà vào buổi tối để tránh tình trạng đáng tiếc xảy ra.

“Điều đáng nói là gia đình chị N. có camera chống trộm mà đối tượng đó vẫn xông vào nhà được. Chắc chắn, đối tượng phải tìm hiểu rất kỹ mới dám thực hiện hành động cướp vàng giữa nhà như vậy được”, một người dân sống tại chung cư cho biết.

Xem video: Người dân vây bắt tên cướp, náo loạn khu phố.

Hiện, vụ án đã được chuyển lên cho phòng hình sự Công an TP Vinh điều tra làm rõ bởi tính chất mức độ nguy hiểm của sự việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất cho độc giả.

Anh Ngọc – Trang Võ

Xem thêm video clip : Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung kể lại vụ khống chế con tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý