Cảm động ảnh cưới một mình của cô gái tưởng nhớ bạn trai quá cố

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cảm động ảnh cưới một mình của cô gái tưởng nhớ bạn trai quá cố

Một cô gái trẻ người Mexico đã quyết định thực hiện chụp ảnh cưới một mình để tưởng nhớ người chồng sắp cưới không may qua đời trước khi đám cưới diễn ra gần 2 tháng.

16/09/2014 10:36 AM
2,708

Khi chỉ còn cách 52 ngày trước khi đám cưới diễn ra thì Johnny - bạn trai sắp cưới của Janine không may qua đời khiến cô vô cùng đau khổ và tuyệt vọng trong một thời gian khá dài.

Để tưởng nhớ đến người chồng sắp cưới, mới đây, Janine đã quyết định mặc chiếc váy cưới do chính bạn trai quá cố chọn cho cô để chụp ảnh cưới một mình tại biển Riviera Maya (Mexico). Đây được coi là nơi nổi tiếng là có khả năng chữa lành những vết thương.

 - Ảnh 1

Janine cầm di ảnh của bạn trai.

Cô đau đớn nhận ra rằng, chiếc váy cưới ấy không còn là biểu tượng của hạnh phúc mà nó như một kỷ vật tình yêu nhắc đến nỗi đau về Johnny và những những gì mà hai người đã trải qua.

Cô thậm chí coi đó như một kỷ vật thiêng liêng và không muốn làm hư hay làm mất nó. Nhưng rồi, vì quá nhớ anh, cô quyết định mặc nó và thả mình dưới dòng nước của Rivera Maya như một cách để tâm hồn mình thư thả hơn sau mất mát lớn này.

 - Ảnh 2

Janine chụp ảnh dưới nước là cách để tưởng nhớ người yêu và vượt qua nỗi đau.

"Tôi đã làm một việc mà tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ làm. Tôi đã mặc chiếc váy cưới và nhảy xuống nước. Tôi làm điều đó bởi tôi muốn giải thoát bản thân mình khỏi những mất mát khi mất đi người yêu thương nhất. Tôi biết, Johnny rất muốn tôi làm như vậy, anh ấy không muốn tôi mãi chìm đắm trong nỗi buồn. Anh ấy là người rất yêu đời và luôn mong muốn tôi sống vui vẻ và hạnh phúc” – Janine chia sẻ.

Quyết định chụp những bức ảnh này, Janine cũng tin rằng, người bạn trai quá cố sẽ muốn cô không còn khép mình lại, sống trong đau khổ mà mở trái tim đón nhận những điều tốt đẹp từ cuộc sống.

Những bức ảnh giống như một thông điệp gửi đến những ai có hoàn cảnh giống Janine, yêu thương người khác nhưng đừng quên yêu thương chính mình, trân trọng quá khứ và hướng về tương lai phía trước.

Hoàng Dịu (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Cô gái trẻ mặc hở hang vẫn vô tư vào chùa

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý