Cảm động ảnh vợ chồng Duy Nhân gặp nhau qua cửa kính

biettuot biettuot @biettuot

Cảm động ảnh vợ chồng Duy Nhân gặp nhau qua cửa kính

Bức ảnh nam diễn viên Duy Nhân và vợ gặp nhau qua tấm của kính khiến cho nhiều người cảm thương, không kìm được nước mắt.

18/11/2014 04:00 PM
6,457

Mới đây, chia sẻ trên Facebook cá nhân, Duy Nhân khiến cho mọi người xúc động với hình ảnh anh và vợ phải gặp, nói chuyện với nhau qua khung của kính. Hình ảnh này khiến cho không ít người nhiều người phải nghẹn ngào, không cầm được nước mắt.

Viết trên trang cá nhân, nam diễn viên Duy Nhân chia sẻ: “Đây là cách duy nhất vợ chồng em thấy nhau đây à. Bác sỹ hôm nay khám nói sức khỏe của Duy Nhân đang đi xuống vì thuốc đang suy và vài ngày nữa sức khỏe sẽ xuống rất thấp, sức đề kháng là không còn. Bác sỹ dặn cẩn thận với tránh để nhiễm trùng một cách tối đa. Duy Nhân đăng status này thông báo cho anh chị và mọi người quan tâm yêu mến Duy Nhân biết rõ tình hình ạ”.

 - Ảnh 1

Vợ chồng Duy Nhân phải nói chuyện qua cửa kính.

Theo như chia sẻ, bệnh tình của nam diễn viên này đang có chiều hướng xấu đi. Thậm chí, vài ngày nữa anh sẽ không còn sức nữa và sức khỏe sẽ xuống mức độ rất thấp bởi thuốc trong đợt hóa trị đầu tiên đang suy. Và để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho anh, bác sỹ đã dặn dò Duy Nhân cẩn thận, tránh để nhiễm trùng một cách tối đa.

Sau bức ảnh và dòng trạng thái của Duy Nhân, Kiều Oanh, vợ anh cũng bình luận: “Mai tớ không mang cơm cho cậu nữa đâu. Lại phải kiềm chế, mỗi lần vào là đau xé lòng. Muốn hôn muốn cắn muốn sờ tai mà bị ngăn cách. Ức chế ghê ghớm, cậu chóng khoẻ ra còn chăm sóc cho tớ nữa nhé. Nhà dột một mình tớ không làm được đâu á. Nhớ cậu!”.

Dòng bình luận của vợ Duy Nhân khiến mọi người cảm động, không cầm được nước mắt về tình cảm của hai vợ chồng và hoàn cảnh trớ trêu đã ập đến cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ này.

 - Ảnh 2

Được biết, trước đó, trong đợt điều trị hóa trị đầu tiên, sức khỏe của Duy Nhân cũng có nhiều thay đổi. Mặc dù, luôn bị nôn, ói sau đợt đầu vô thuốc nhưng nam diễn viên cũng đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần, luôn lạc quan và cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Hiện tại, những nghệ sĩ, bạn bè của Duy Nhân vẫn đang kêu gọi mọi người ủng hộ cho anh để giúp anh vượt qua căn bệnh ung thư quái ác này.

Hồng Nhung

Xem thêm video: 'Vợ chồng' Miu Lê - Ngô Kiến Huy hát 'Túp lều lý tưởng'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý