Cảm động bức thư Lý Á Bằng viết cho vợ cũ Vương Phi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cảm động bức thư Lý Á Bằng viết cho vợ cũ Vương Phi

Anh đã cảm nhận được sự thay đổi của em từ năm ngoái, từ khi người đó ly hôn. Anh tin vào trực giác của mình, dù sao chúng ta cũng đã bên nhau 10 năm....

26/09/2014 07:02 AM
7,945

 

Mới đây, trên một trang báo của Trung Quốc đăng tải bức thư cảm động mà Lý A Bằng gửi cho Vương Phi trước khi ly hôn. Được biết, bức thư này do một blogger được cho là bạn thân của nam diễn viên Lý A Bằng tiết lộ.

Trong bức thư, chàng diễn viên Anh hùng xạ điêu viết: “Dù em nói không yêu anh, anh vẫn có nhiều điều muốn nói với em. Vậy mà em luôn từ chối trò chuyện, nên anh quyết định viết lá thư này. Từ năm ngoái, anh đã cảm nhận được những đổi thay trong lòng em.

Em khác đi khi hay tin người ta ly dị, anh tin vào trực giác của mình. 10 năm chúng ta đã bên nhau, nên anh không muốn tìm hiểu quá nhiều... Hơn một năm qua, em bắt đầu xa lánh bố con anh. Có hôm anh đứng ngoài hành lang nghe con bé nói với bảo mẫu: Mẹ không ôm con, suốt ngày chỉ ôm mèo.

Thế mà lúc ấy, em ngồi trước màn hình, say sưa trò chuyện với fan của mình. Anh thực sự không muốn em đưa ra quyết định ở thời điểm này. Giá như chúng ta đang yêu nhau, em nói không cần anh nữa, anh sẽ đồng ý. Nhưng chúng ta là gia đình, có Lý Yên, Đồng Đồng, ấy không còn là tình cảm của riêng em nữa".

 - Ảnh 1

Có thể thấy, trong bức thư, Lý Á Bằng dành những lời lẽ hết sức da diết, thân mật dành cho Vương Phi. Bên cạnh đó, người đọc cũng thấy được tình cảm quá lớn của chàng diễn viên này dành cho vợ cũ. Bức thư đã gây xôn xao và cảm động cho không ít người đọc.

 - Ảnh 2

Vương Phi và Lý Á Bằng khi còn mặn nồng.

Một năm sau khi ca sĩ chia tay Tạ Đình Phong, Vương Phi và Lý Á Bằng hẹn hò năm 2003 và kết hôn vào năm 2005. Tuy nhiên vào năm 2013, đôi vợ chồng này đã ly dị mặc dù Lý Á Bằng vẫn còn rất nhiều tình cảm với Vương Phi nhưng anh tôn trọng quyết định của vợ mình.

Mới đây, theo tin tức, Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp với nhau. Cặp đôi đã bí mật hẹn hò được 6 tháng. Thông tin này gây xôn xao khắp làng giải trí Hoa ngữ. Nhiều nguồn tin tiết lộ sau khi biết Tạ Đình Phong chia tay Trương Bá Chi, Vương Phi đã lặng lẽ xách vali khỏi nhà, cắt đứt liên lạc với Á Bằng. 

Còn đối với Lý Á Bằng mặc dù vẫn còn lưu luyến với vợ cũ, đặc biệt sau khi ly hôn vẫn thể hiện tình yêu trên trang cá nhân nhưng khi thấy bức ảnh Vương Phi và Tạ Đình Phong hôn nhau, Lý Á Bằng đã lên trang cá nhân ủng hộ vợ cũ nối lại tình xưa.

 Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Clip: Hot girl Vân Shi bị lấy trộm Iphone 6 trong cửa hàng

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý