Cảm động bức thư Lý Á Bằng viết cho Vương Phi trước khi ly hôn

msstit msstit @msstit

Cảm động bức thư Lý Á Bằng viết cho Vương Phi trước khi ly hôn

(Ngoisao.vn) Mới đây, bức thư Lý Á Bằng viết cho vợ cũ trước khi ly hôn đã được một người bạn thân tiết lộ.

25/09/2014 09:05 PM
3,337

Chưa kịp hết bàng hoàng sau thông tin Tạ Đình PhongVương Phi tái hợp thì mới đây, làng giải trí Hoa ngữ lại tiếp tục xôn xao khi đọc được bức thư mà Lý Á Bằng viết cho vợ cũ. Được biết, bức thư này được Lý Á Bằng viết khi anh và Vương Phi chuẩn bị làm thủ tục ly hôn.

Nội dung bức thư: "Dù em nói không yêu anh, anh vẫn có nhiều điều muốn nói với em. Vậy mà em luôn từ chối trò chuyện, nên anh quyết định viết lá thư này. Từ năm ngoái, anh đã cảm nhận được những đổi thay trong lòng em.


Bức thư Lý Á Bằng gửi Vương Phi trước khi ly hôn

Em khác đi khi hay tin người ta ly dị, anh tin vào trực giác của mình. 10 năm chúng ta đã bên nhau, nên anh không muốn tìm hiểu quá nhiều... Hơn một năm qua, em bắt đầu xa lánh bố con anh. Có hôm anh đứng ngoài hành lang nghe con bé nói với bảo mẫu: Mẹ không ôm con, suốt ngày chỉ ôm mèo.

Thế mà lúc ấy, em ngồi trước màn hình, say sưa trò chuyện với fan của mình. Anh thực sự không muốn em đưa ra quyết định ở thời điểm này. Giá như chúng ta đang yêu nhau, em nói không cần anh nữa, anh sẽ đồng ý. Nhưng chúng ta là gia đình, có Lý Yên, Đồng Đồng, ấy không còn là tình cảm của riêng em nữa".

Cư dân mạng rất cảm động khi biết Lý Á Bằng đã dành nhiều tình cảm cho Vương Phi đến thế. Nhiều nguồn tin cho hay, ngay sau khi biết Tạ Đình Phong chia tay Trương Bá Chi, Vương Phi đã xách vali ra khỏi nhà và cắt đứt liên lạc với chồng cũ mà không hề do dự.


Lý Á Bằng đã dành rất nhiều tình cảm cho Vương Phi


Vậy mà cô không hề do dự khi rời quyết định rời xa bố con Lý Á Bằng để theo tình cũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý