Cảm động cha đi “tìm hình” con gái đã qua đời

tyh tyh @tyh

Cảm động cha đi “tìm hình” con gái đã qua đời

(Làm Mẹ) Người cha đáng thương Nathen Steffel ở Ohio, Mỹ đã đăng một lời khẩn cầu trên trang Reddit cá nhân trong suốt một tuần với mong muốn có một ai đó có thể chỉnh sửa hình ảnh con gái anh Sophia, đứa bé tội nghiệp chỉ sống được 6 tuần trước khi mất vào tuần trước.

18/07/2014 08:34 PM
7,865

Anh viết: “Con gái tôi đã mất sau một trân chiến dài nhất đời nó tại bệnh viện. Nó gần như đã sống cả đời nó tại đó và chúng tôi chưa bao giờ có thể chụp lấy một bức ảnh nào mà nó không mang những máy móc, ống thở cả. Có ai có thể giúp chúng tôi chỉnh sửa những thứ đó khỏi bức ảnh không?”

Steffel đã nhận được rất nhiều những bức ảnh, tranh vẽ về đứa con gái xinh đẹp của mình mà không bị vướn víu với những máy móc trên mặt.

Steffel cho biết, con gái anh đã phát hiện bị u máu trong gan. Cô bé mất là vì sự chuyển biến phức tạp do khối u có chuyển biến phức tạp, gây sức ép cho vùng bụng dưới. Dù đã chuẩn bị tinh thần cho tình trạng xấu nhưng  cả hai vợ chồng vẫn cảm thấy rất đau đớn trước cú sốc này.

Anh chia sẻ: “Tôi chỉ muốn ít nhất mình cũng có được một bức ảnh đàng hoàng của con. Tôi rất vui mừng vì những bức ảnh nhận được, vợ chồng tôi giờ đã có thật nhiều những bức ảnh đẹp. Chúng  tôi sẽ đăng một vài bức hình và tranh vẽ mà chúng tôi thích nhất và những người nghệ sĩ chân thành đã gửi tặng chúng cho tôi.”

“Ngoài ra cũng có rất nhiều lời chia sẻ mà tôi không thể đọc hết chúng ngay được. Tôi đã thức đến gần 3 giời sáng để hồi đáp lại cho mọi người, những người đã từng trải qua hoàn cảnh như tôi.  Tôi cám ơn những ai đã bỏ thời gian trong cuộc sống để gửi cho tôi những bức ảnh, những lời chia buồn sâu sắc như thế này. Thật tốt vì câu chuyện và những bức ảnh của con gái tôi có thể làm cảm động nhiều người như vậy.”

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý