Cảm động chú ngựa trung thành đi 240 km để tạm biệt chủ nhân

daikieu daikieu @daikieu

Cảm động chú ngựa trung thành đi 240 km để tạm biệt chủ nhân

Trước khi qua đời, ông Roberto Gonzales muốn được nhìn thấy chú ngựa thân thiết của mình lần cuối. Vượt hơn 240km, chú ngựa đã đến và hôn tạm biệt ông chủ mình.

26/05/2016 10:18 PM
91

(ĐSPL) – Trước khi qua đời, ông Roberto Gonzales muốn được nhìn thấy chú ngựa thân thiết của mình lần cuối. Vượt hơn 240km, chú ngựa đã đến và hôn tạm biệt ông chủ mình.

Roberto Gonzales là cựu quân nhân và đã bị liệt sau khi tham gia chiến trường từ những năm 70 của thế kỷ trước. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản ông từ bỏ giấc mơ trở thành huấn luyện viên ngựa.

Cảm động chú ngựa trung thành vượt 240 km để đến hôn tạm biệt chủ nhân - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh chú ngựa quyến luyến chủ nhân của mình.

Hiện nay đang ở giai đoạn cuối của căn bệnh và phải nằm liệt giường nhưng ông vẫn mong muốn được nhìn thấy lần cuối con ngựa yêu quý. “Ngựa là cuộc sống của tôi” - Roberto Gonzales chia sẻ. “Chúng tôi đã được đào tạo và huấn luyện những chú ngựa trong 30, 40 năm qua”.

Cảm động chú ngựa trung thành vượt 240 km để đến hôn tạm biệt chủ nhân - Ảnh 2Phóng to

Ông đã rất muốn được gặp lũ ngựa.

Trong những ngày cuối đời, hai chú ngựa được ông chăm sóc lâu năm đã đi một quãng đường dài khoảng 240km để đến chào tạm biệt ông. “Chúng đã đến và tôi nghĩ rằng nó thực sự hôn ông âý” – người nhà ông Roberto chia sẻ. "Tôi nghĩ ông thực sự đã rất hạnh phúc vì điều này".

NGỌC BÉ (Theo BoredPanda)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý