Cảm động đám cưới của 2 cụ bà 90 tuổi sau... 72 năm yêu nhau

biettuot biettuot @biettuot

Cảm động đám cưới của 2 cụ bà 90 tuổi sau... 72 năm yêu nhau

Cụ bà Boyack, 91 tuổi, còn người bạn đời, Dubes, 90 tuổi, gặp nhau ở thành phố Yale, Iowa từ khi cả hai còn là những cô gái mới lớn. Đám cưới mới đây là cái kết có hậu cho câu chuyện tình kéo dài suốt 72 năm qua của họ.

09/09/2014 10:37 PM
4,522

Trong lễ cưới, "cô dâu và chú rể" cùng ngồi xe lăn. Cụ Boyack ngồi cạnh và nắm tay người bạn đời thật chặt. Trên ngón áp út của hai người là cặp nhẫn cưới tượng trưng cho sự gắn kết trọn đời của họ.

 - Ảnh 1

"Cô dâu và chú rể" ngồi trên xe lăn trong đám cưới diễn ra hôm 6/9 tại một nhà thờ ở thành phố Davenport, bang Iowa, Mỹ. Ảnh: AP.

"Đây là buổi lễ lẽ ra phải diễn ra từ rất lâu rồi", người chủ hôn nói với bạn bè thân thiết và gia đình của "cô dâu, chú rể" đang ngồi bên dưới.

Cụ bà Boyack, 91 tuổi, còn người bạn đời, Dubes, 90 tuổi, gặp nhau ở thành phố Yale, Iowa, từ khi cả hai còn là những cô gái mới lớn. Họ chuyển tới Davenport năm 1974. Tại đây, cụ Boyack dạy học còn cụ Dubes làm công việc kế toán.

Cụ Dubes cho biết, cả hai chia sẻ cuộc sống với nhau và cùng du lịch tới 50 quốc gia, trong đó, Canada và Anh tới hai lần.

"Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời", cụ Dubes chia sẻ.

 - Ảnh 2

Sau hơn 70 năm bên nhau, cuối cùng, cụ Boyack cũng chính thức là vợ chồng với cụ Dubes. Ảnh: NY Daily News.

Nhắc đến chuyện tình nhiều năm của mình, cụ Boyack tâm sự, để duy trì và nuôi dưỡng mối quan hệ kéo dài suốt 72 năm qua, hai người đã cùng nỗ lực nhiều.

Jerry Yeast, 73 tuổi, bạn của hai cụ cho hay, ông biết cặp tình nhân trên từ lúc còn nhỏ. "Họ là một đôi đặc biệt", ông Yeast nói.

Theo Guardian, bang Iowa bắt đầu cho phép kết hôn đồng tính từ năm 2009. Với hai người phụ nữ trên, chẳng có gì là quá muộn để bắt đầu một chương mới trong cuộc đời.

Theo Vnexpress


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý