Cảm động người chồng "chịu chết" để vợ được sống

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Cảm động người chồng "chịu chết" để vợ được sống

Người chồng đã cố gắng dùng hết sức đẩy vợ ra khỏi xe ô tô trước khi chiếc xe bốc cháy, sự “ra đi” của anh đã khiến bao người thương tiếc, cảm phục.

03/05/2016 09:47 AM
262

(ĐSPL) – Người chồng đã cố gắng dùng hết sức đẩy vợ ra khỏi xe ô tô trước khi chiếc xe bốc cháy, sự “ra đi” của anh đã khiến bao người thương tiếc, cảm phục.

Trong cuộc sống có rất nhiều rủi ro, những tai nạn ngoài ý muốn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Trong những hoàn cảnh khó khăn nhất bạn mới thấy cảm động vì những ngươi thân yêu luôn ở bên cạnh bạn che chở, giúp đỡ bạn. Và mới đây, dân mạng đã không ngừng ca ngợi hành động đẹp như “soái ca” của một ông chồng lấy thân cứu vợ trong một lần tai nạn xe.

Cảm động người chồng "chịu chết" để vợ được sống - Ảnh 1Phóng to

Theo Huanqiu, vào khoảng gần 7h sáng ngày 22/4 vừa qua, tại thành phố Yixing, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một chiếc xe hơi bốc cháy và một người tử vong. Trên chiếc xe hơi lúc bấy giờ là cặp vợ chồng.

Khi tai nạn xảy ra, những người có mặt tại hiện trường kể lại câu chuyện cảm động của người chồng nhường cho vợ sự sống. Một người đàn ông kể lại: “Sau khi chiếc xe ô tô của hai vợ chồng này bị đâm vào chiếc xe buýt trên đường cao tốc, người chồng nhận thấy chiếc xe của mình đang bị bốc cháy, có lẽ anh ta đã không nghĩ ngợi gì, chỉ nghĩ đến người vợ bên cạnh nên đã “hi sinh bản thân” đẩy vợ ra ngoài xe, còn mình thì “chết cháy” trong xe.

Cảm động người chồng "chịu chết" để vợ được sống - Ảnh 2Phóng to

Tận mắt chứng kiến cảnh người chồng chìm trong biển lửa, người vợ đã rất thảng thốt và đau buồn.

Bạn gái có nickname FangFang chia sẻ: "Chứng kiến cảnh xe cháy tôi vừa hốt hoảng, vừa nghẹn long khi thấy người chồng đã hi sinh bản thân mình để vợ được sống. Số phận không cho vợ chồng họ được gần nhau. Thật tội thân người ra đi cũng như người ở lại".

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các báo đài Trung Quốc đã không ngừng đưa tin, thêm vào đó, cư dân mạng cũng tỏ lòng thương tiếc, cảm động trước hành động cao đẹp này. Sự việc ngay lập tức khiến cộng đồng mạng đồng loạt bày tỏ tiếc thương và không quên ca ngợi người chồng dũng cảm.

MỸ AN (Theo Huanqiu)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý