Cảm động tình yêu của người chồng có vợ biếng ăn chỉ nặng 18kg

lover lover @lover

Cảm động tình yêu của người chồng có vợ biếng ăn chỉ nặng 18kg

(ĐSPL) Rachael Farrokh (37 tuổi) đang cầu xin sự giúp đỡ của cộng đồng. Cô đã phải ngày đêm chiến đấu với căn bệnh biếng ăn tâm thần suốt 10 năm qua.

25/05/2015 10:03 AM
1,671

Một người phụ nữ mắc chứng bệnh biếng ăn trong 10 năm, nặng 18 kg, giờ chỉ còn "da bọc xương" và trong tình cảnh nguy kịch. Cô đã lên tiếng cầu cứu từ cộng đồng vì bệnh viện đã "chê" bệnh nhân.

Cô Rachael Farrokh, 37 tuổi, sống tại Southern California, Mỹ, mắc chứng biếng ăn trong 10 năm nay. Giờ đây, thân thể của Rachael chỉ còn da bọc xương. Cô cao 1,5 m nhưng chỉ nặng 18 kg.

 - Ảnh 1Phóng to

Cô Rachael Farrokh trong video clip kêu gọi sự giúp đỡ. 

Cô chia sẻ tình cảnh của mình và kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng. Rachael cho biết bệnh tình của cô càng nặng trong mấy tháng gần đây. Cô thấy khó thở, bị suy thận, phù nề, nghẽn mạch máu và không thể đi lại.

Bệnh viện đã trả cô về với gia đình vì với cân nặng và cơ thể yếu ớt này, họ không thể chữa trị. Chồng của Rachael, anh Ron Edmondson, phải nghỉ việc để chăm nom vợ mỗi ngày.

Trong video, Rachael nói: “Tôi cần sự giúp đỡ của các bạn. Tôi bị biếng ăn tâm lý, một chứng rối loạn ăn uống đã 10 năm nay và hiện không bệnh viện nào tiếp nhận. Cơ hội của tôi rất mong manh…”.

May mắn, bên cạnh Rachael luôn có Ron Edmondson, một người chồng đáng kính. Ron đã nghỉ làm và dành toàn bộ thời gian chăm sóc vợ. Khi Rachael điều trị ở nhà hay phải nằm tại bệnh viện thì Ron vẫn không rời cô nửa bước.

 - Ảnh 2Phóng to


 - Ảnh 3Phóng to

Ron nghỉ làm và dành toàn bộ thời gian chăm sóc cho vợ.

Rachael yếu ớt tâm sự: “Cơ hội của tôi rất mỏng manh, tôi đang rất cần được mọi người giúp đỡ. Tôi cao đến 1m7 mà chỉ nặng có 18kg, không một bệnh viện nào dám điều trị cho tôi ở thời điểm này”.

Cặp đôi này gặp nhau khi Ron 41 tuổi, lúc đó anh đang là huấn luyện viên cá nhân tại một phòng tập gym. Thời điểm đó, Rachael chưa mắc bệnh, vẫn còn khá xinh đẹp, hoạt bát và khoẻ mạnh.

Ron kể: “Lúc đó cô ấy là một người năng nổ, một cá nhân nổi bật”.

Giờ đây, cơ thể cô “mỏng manh” đến mức xương ở ngực đâm ra ngoài da, gương mặt hốc hác, xương đầu gối nhô ra ngoài. Cô cũng không thể vận động hay đi lại như bình thường mà luôn cần đến sự giúp đỡ của người khác.

Dạo trước, Rachael còn bị bệnh tim ảnh hưởng đến cuộc sống và phải truyền máu.

“Cô ấy sẽ mãi là người vợ yêu dấu của tôi, chúng tôi phải sống cùng nhau thêm hàng chục năm nữa. Giờ đây cân nặng của cô ấy đang sụt giảm đến mức nghiêm trọng. Dù cô ấy đã mạnh mẽ chiến đấu với bệnh, nhưng thật khó khăn cho vợ tôi” - Ron tâm sự.

 - Ảnh 4Phóng to

Rachael xinh đẹp trước đây khi chưa mắc bệnh.

Rachael từng là một diễn viên. Trước khi mắc chứng bệnh này, cô là một người phụ nữ năng động, khỏe mạnh. Cho đến khi Rachael muốn giảm vài cân cho sự nghiệp, nhưng không may giai đoạn đó rơi ngay vào lúc cô mất việc, Rachael căng thẳng và bị sụt cân không phanh.

Biếng ăn tâm lý là một dạng của bệnh rối loạn ăn uống. Người mắc chứng bệnh này lúc nào cũng thấy mình quá mập và tự nhịn ăn.

BTV (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý